MỚI NHẤT
CƠ QUAN CỦA TỔNG LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG VIỆT NAM
Rosé (Blackpink) tham gia các chiến dịch toàn cầu mới của Saint Laurent. Ảnh: QQ Music

Rosé (Blackpink) nóng bỏng trong chiến dịch mới của Saint Laurent

DƯƠNG HƯƠNG LDO | 11/07/2024 13:17

Rosé (Blackpink) chứng minh vị thế nữ đại sứ hàng đầu Saint Laurent khi phủ sóng trong các chiến dịch mới của thương hiệu.

Mới đây, thương hiệu thời trang xa xỉ Saint Laurent (YSL) đồng loạt công bố các chiến dịch toàn cầu mùa hè và mùa thu 2024, với sự góp mặt của Rosé (Blackpink) và nhiều ngôi sao, người mẫu khác.

Với vai trò đại sứ toàn cầu, Rosé có năm thứ 5 liên tiếp được lựa chọn làm người mẫu trong các chiến dịch lớn của nhà mốt Pháp.

Trên Twitter và Instagram, bài đăng của Saint Laurent cho chiến dịch mùa thu 2024 của Rosé nhận được lượng tương tác “khủng” nhất so với những người mẫu trong cùng chiến dịch.

Những biển quảng cáo khủng với nữ đại sứ toàn cầu cũng bắt đầu được triển khai ở nhiều thành phố lớn tại Trung Quốc.

Rosé trong chiến dịch mùa thu 2024 của Saint Laurent. Ảnh: Twitter

Tối 10.7, thương hiệu xa xỉ nước Pháp tiếp tục khiến mạng xã hội dậy sóng khi công bố loạt hình ảnh của Rosé cho chiến dịch mùa hè “Rive Droite Summer” trên nền tảng QQ Music của Trung Quốc. Rosé là nữ nghệ sĩ solo Kpop có lượng người theo dõi lớn nhất trên nền tảng này.

Nữ ca sĩ Hàn Quốc gây sốt với những hình ảnh quyến rũ, nóng bỏng, mang đậm hơi thở mùa hè.

Hình ảnh nóng bỏng, quyến rũ của Rosé trong chiến dịch mùa hè Saint Laurent Rive Droite Summer. Ảnh: QQ Music

Từ sau khi tách khỏi YG Entertainment, Rosé được khen ngợi khi thể hiện đa dạng phong cách, thử sức với những tạo hình khác nhau.

Thành viên nhóm Blackpink đã có mặt trong các chiến dịch của Saint Laurent suốt 5 năm qua, nhưng nhiều khán giả cho rằng “Rosé chưa bao giờ nóng bỏng đến thế". Cô không ngại thể hiện hình ảnh ngày càng táo bạo.

Rosé vẫn đang chứng minh tầm ảnh hưởng đáng nể trong lĩnh vực thời trang. Cô hoạt động tích cực với vai trò đại sứ toàn cầu của 5 thương hiệu cao cấp Saint Laurent (thời trang - phụ kiện), Tiffany & Co. (trang sức - đồng hồ), Sulwhasoo (mỹ phẩm), Rimowa (vali) và mới đây là Puma (đồ thể thao).

Giọng ca ”On The Ground” vẫn giữ thành tích ngôi sao Hàn Quốc có nhiều chiến dịch toàn cầu nhất với các thương hiệu cao cấp, lên đến hơn 40 chiến dịch.

Tin mới nhất

Gợi ý dành cho bạn