MỚI NHẤT
CƠ QUAN CỦA TỔNG LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG VIỆT NAM
Nam thần tượng Kpop Mingyu nhóm Seventeen. Ảnh: Naver

Thương hiệu xa xỉ xin lỗi vì để lộ ảnh nhạy cảm của Mingyu

DƯƠNG HƯƠNG LDO | 04/09/2024 21:10

Theo Herald Pop, thương hiệu xa xỉ của Pháp L'Occitane đã phải lên tiếng xin lỗi sau khi nhân viên để rò rỉ những bức ảnh không phù hợp của Mingyu Seventeen.

Cụ thể, một nhân viên của L'Occitane đã đăng tải những bức ảnh của Mingyu (Seventeen) trong một buổi chụp hình cho thương hiệu với chú thích: "Mingyu đã chiếm hầu hết album ảnh của tôi... Tôi không thể xóa chúng vì tôi rất lo lắng. Tôi đoán là tôi nên bắt đầu sắp xếp chúng ngay bây giờ”.

Đáng chú ý, đây là những tấm hình chụp cận cảnh nam thần tượng đang bán khỏa thân.

Người hâm mộ Seventeen sau đó đã bôi xám vào những bức ảnh để lộ nhiều phần cơ thể của Mingyu và lên án hành động của nhân viên kể trên.

Họ cho rằng, Mingyu đang bị xâm phạm quyền riêng tư nghiêm trọng, yêu cầu thương hiệu đảm bảo phim trường an toàn cho nghệ sĩ, người mẫu của hãng.

Nhân viên của L'Occitane chia sẻ album với nhiều hình ảnh nhạy cảm của Mingyu (Seventeen).

Sau khi tranh cãi bùng nổ, L'Occitane Korea đã đăng tải nội dung xin lỗi trên tài khoản chính thức.

Thương hiệu tuyên bố: “Chúng tôi thành thật xin lỗi vì sự cố gần đây liên quan đến việc một trong những nhân viên của chúng tôi đã phát hành trái phép các bức ảnh từ chiến dịch của Đại sứ Châu Á L'Occitane trên tài khoản mạng xã hội cá nhân.

Chúng tôi thừa nhận rằng, không có lý do gì để bào chữa cho hành vi vi phạm này và hoàn toàn chịu trách nhiệm về những gì đã xảy ra.

Chúng tôi coi vấn đề này là vô cùng nghiêm trọng, chúng tôi rất hối tiếc vì đã gây ảnh hưởng đến nghệ sĩ và tất cả người hâm mộ. Chúng tôi xin gửi lời xin lỗi sâu sắc nhất đến họ”.

L'Occitane Korea cũng cho biết, nhân viên liên quan đến vụ việc đã bị cách chức hoàn toàn khỏi mọi nhiệm vụ và hình thức kỷ luật ngay lập tức được thực thi.

Thương hiệu cũng hứa sẽ triển khai chương trình đào tạo toàn diện và thường xuyên cho tất cả nhân viên, để ngăn ngừa những sự cố như vậy sẽ xảy ra trong tương lai. Đồng thời đảm bảo việc tôn trọng bản quyền, quyền chân dung, quyền công khai và quyền riêng tư của các đại sứ thương hiệu.

Tin mới nhất

Gợi ý dành cho bạn