MỚI NHẤT
CƠ QUAN CỦA TỔNG LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG VIỆT NAM
V BTS được công nhận là người có sức ảnh hưởng thời trang nam số 1 năm 2023. Ảnh: AllKPop.

V BTS được công nhận là người có ảnh hưởng thời trang nam số 1 năm 2023

DI PY LDO | 08/12/2023 17:31

V (Kim TaeHyung) của BTS được xếp hạng là "Người có ảnh hưởng thời trang nam số 1 năm 2023" mặc dù anh vắng mặt trong Tuần lễ thời trang quốc tế vừa qua.

Kim Taehuyng, hay còn gọi là V của BTS, đã củng cố vị thế của mình như một trong những biểu tượng thời trang hàng đầu.

Cụ thể, theo truyền thông Hàn Quốc đưa tin ngày 8.12, Lefty - một nền tảng tiếp thị có ảnh hưởng, đã công bố báo cáo nêu bật những dữ liệu và hiểu biết quan trọng về định hình xu hướng thời trang năm nay.

Theo đó, nam thần tượng TaeHyung được xếp hạng là nam giới có ảnh hưởng thời trang số 1 năm 2023 và giữ vị trí thứ 3 chung cuộc (tính cả nam và nữ, thì V đứng đầu giới nam), với tổng số 265 EMV (giá trị truyền thông ước tính).

Tỷ lệ tương tác đặc biệt của nam thần tượng là 20,6%, vượt qua tất cả những người có ảnh hưởng là nam giới khác được liệt kê, mặc dù anh có ít người theo dõi nhất trong top 10. Điều này nhấn mạnh sự hiện diện và sức ảnh hưởng của nam thần tượng với khán giả.

V BTS xuất hiện trên nhiều tạp chí thời trang danh tiếng. Ảnh: AllKpop.


Ngoài ra, TaeHyung là người có ảnh hưởng duy nhất trong top 10 không tham dự Tuần lễ thời trang hay các sự kiện thời trang lớn khác trong năm nay.

Thứ hạng người ảnh hưởng của nam thần tượng xuất phát từ số lượng các bài đăng trên Instagram mà V BTS thực hiện khi làm đại sứ thương hiệu cho CELINE và CARTIER.

Dù vắng mặt trong các sự kiện thời trang nhưng năm nay, TaeHyung đã tạo nên làn sóng đáng kể trong thế giới thời trang khi xuất hiện trên trang bìa của 4 tạp chí thời trang danh tiếng: ELLE Korea, W Korea, Arena HOMME+ Korea và POP Magazine.

TaeHyung thể hiện hình ảnh quyến rũ và kỹ năng làm người mẫu linh hoạt của mình bằng cách áp dụng nhiều chủ đề và phong cách khác nhau trong các buổi chụp ảnh của mình.

Tin mới nhất

Gợi ý dành cho bạn