MỚI NHẤT
CƠ QUAN CỦA TỔNG LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG VIỆT NAM

9 tiện ích trực tuyến của FWD ghi điểm với khách hàng

Thanh Huyền LDO | 04/07/2022 14:00
FWD vừa giới thiệu hành trình trải nghiệm khách hàng hoàn toàn trực tuyến với hàng loạt tiện ích cực hút, giúp mọi người tham gia bảo hiểm dễ dàng hơn.

Tư vấn và nộp hồ sơ yêu cầu bảo hiểm trực tuyến

Tại FWD, khách hàng được tư vấn về bảo hiểm trên nền tảng trực tuyến, từ việc chạy bảng minh họa đến việc điền thông tin, kê khai y tế… đều được thực hiện 100% online.

Đóng phí bảo hiểm trực tuyến

FWD áp dụng 100% không giấy tờ, 100% không tiền mặt trong mọi giao dịch. Theo đó, khách hàng của FWD đóng phí trực tiếp trên ứng dụng FWD e-Service và website của FWD hoặc có thể đóng phí thông qua các giao dịch trực tuyến của ngân hàng, ví điện tử, cổng thanh toán điện tử…

Nhận hợp đồng bảo hiểm điện tử

FWD là công ty BHNT đầu tiên tại Việt Nam triển khai 100% hợp đồng bảo hiểm điện tử, có đầy đủ giá trị pháp lý như hợp đồng được ký và đóng dấu truyền thống. Giờ đây, khách hàng có thể nhận hợp đồng trực tuyến qua email một cách nhanh chóng, chỉ trong 1 ngày làm việc.

Quản lý danh mục đầu tư trực tuyến

Đối với những khách hàng tham gia các sản phẩm có yếu tố đầu tư, khách hàng dễ dàng thực hiện các thao tác đầu tư thêm, hoán đổi quỹ, chuyển đổi tỷ lệ phân bổ phí và rút tiền trực tuyến vào bất kỳ thời điểm nào.

Rút tiền trực tuyến 24/7

Tham gia bảo hiểm FWD, khách hàng có thể truy cập thông tin tài khoản hợp đồng bảo hiểm mọi lúc, mọi nơi và rút tiền từ hợp đồng bảo hiểm một cách nhanh chóng chỉ với vài thao tác đơn giản trên điện thoại hay các thiết bị có kết nối internet.

Dịch vụ giải quyết quyền lợi bảo hiểm trực tuyến 24h

Không còn chờ đợi khi làm thủ tục yêu cầu bồi thường bảo hiểm, vì FWD đã thay đổi trải nghiệm này với Dịch vụ giải quyết quyền lợi bảo hiểm trực tuyến 24h (24h e-Claim) - 1 phút nộp hồ sơ, 30 phút trả kết quả, 24h giờ nhận chi trả.

Cập nhật thông tin hợp đồng bảo hiểm trực tuyến

Khách hàng FWD có thể truy cập thông tin hợp đồng bảo hiểm và thực hiện các thao tác cập nhật thông tin hợp đồng hoàn toàn trực tuyến qua ứng dụng FWD Dịch vụ trực tuyến hoặc đăng nhập vào tài khoản trên website của FWD.

Được chăm sóc và hỗ trợ với các dịch vụ trực tuyến

FWD là công ty BHNT đầu tiên tại Việt Nam ứng dụng trí tuệ nhân tạo trong hoạt động Tổng đài dịch vụ khách hàng, nhằm cập nhật đến khách hàng các thông tin về hợp đồng bảo hiểm và phí bảo hiểm. Bên cạnh đó, Tổng đài tương tác trực quan của FWD còn giúp giải quyết nhanh chóng các yêu cầu của khách hàng.

Phản hồi tức thời với đánh giá dịch vụ bảo hiểm trực tuyến

Tại những điểm tương tác giữa khách hàng và FWD, khách hàng sẽ nhận tin nhắn mời đánh giá trực tuyến dịch vụ mà khách hàng vừa mới trải nghiệm.Với tuyển tập 9 tiện ích trực tuyến trên, FWD đã mang đến khách hàng 1 hành trình trải nghiệm bảo hiểm nhanh chóng và thuận tiện.

Tin mới nhất

Gợi ý dành cho bạn