MỚI NHẤT
CƠ QUAN CỦA TỔNG LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG VIỆT NAM

BAEMIN nâng cao kiến thức sơ cấp cứu cho các tài xế

Thanh Huyền LDO | 15/01/2021 16:45

Các hãng ứng dụng vận chuyển công nghệ giờ đây ngoài việc luôn cải thiện dịch vụ tốt dành cho Khách hàng mà còn tập trung đào tạo, rèn luyện những kỹ năng mềm dành cho các Đối tác tài xế. BAEMIN vừa qua đã tổ chức các khóa học sơ cấp cứu dành cho các “bác tài” và nhận được nhiều phản hồi tích cực.

Khi tài xế cứu người

Lớp học Sơ cấp cứu dành cho Đối tác tài xế BAEMIN được tổ chức ở TP.HCM và Hà Nội quy tụ hơn 200 tài xế. Sau khi tham gia, họ sẽ nhận được tín chỉ hoàn thành khóa học.
Hiện nay, Việt Nam hình thành một bộ phận không nhỏ các tài xế công nghệ đang tham gia giao thông hàng ngày. Đây cũng chính là nhóm người có nguy cơ gặp rủi ro lớn và thường xuyên bắt gặp các tai nạn trên đường. Nếu các tài xế được trang bị các kỹ năng về sơ cấp cứu, họ sẽ là những cánh tay đắc lực trong việc cứu người cũng như biết cách phòng chống, sơ cứu tại chỗ khi không may gặp tai nạn.

Hiểu điều đó, ứng dụng giao đồ ăn BAEMIN cuối tháng 12 vừa qua đã đồng hành tổ chức huấn luyện và đào tạo kỹ năng sống - Survival Skills Vietnam (SSVN) dành cho các Đối tác tài xế ở TP.HCM và Hà Nội nhằm nâng cao kiến thức sơ cấp cứu nhận được nhiều phản hồi tích cực.

Khi đối tác tài xế là “y tá đường phố”

Các “học viên” của lớp Sơ cấp cứu được BAEMIN tuyển chọn tại TP.HCM và Hà Nội. Trong lớp học, họ đã có cơ hội học và thực hành các cách thức sơ cứu, giảm chấn thương khi gặp tai nạn.

Đối tác tài xế được học và thực hành các kiến thức sơ cấp cứu cơ bản.
Các tài xế công nghệ được thực hiện các cách xử lý chấn thương cho từng trường hợp cụ thể: xử lý các trường hợp gãy xương; có dị vật làm tổn thương phần mềm; phương pháp hô hấp nhân tạo khi nạn nhân bị ngưng tim,...

Anh Duy Tân – Đội trưởng khu vực Quận 1 chia sẻ thêm: “Khi di chuyển trên đường, có nhiều trường hợp muốn giúp mà lúng túng lắm, chỉ dám dìu nạn nhân vào lề rồi gọi cứu thương nếu cần thôi! Sau lớp học này, tụi anh sẽ có kiến thức vững vàng hơn, cũng sẽ dễ truyền đạt cho các anh em trong đội để mọi người có thể giúp đỡ cộng đồng.”

Các khóa học được thiết kế với các bài học thiết thực, nội dung sinh động và dễ hiểu giúp học viên là các Đối tác tài xế tiếp nhận kiến thức mới rất dễ dàng và tự nhiên.
Là start-up “kỳ lân” của Hàn Quốc và có những bước tiến vượt bậc tại Việt Nam, BAEMIN đang từng bước nâng cao chất lượng dịch vụ lẫn chất lượng của đối tác tài xế thông qua các khóa học hữu ích,... BAEMIN định hình rõ tầm nhìn của mình trong việc hướng đến hình ảnh Đối tác tài xế chuyên nghiệp, văn minh, lịch sự, có kiến thức và kỹ năng. Không chỉ làm hài lòng khách hàng của BAEMIN, họ còn đóng góp những giá trị thiết thực cho cộng đồng.

Tin mới nhất

Gợi ý dành cho bạn