MỚI NHẤT
CƠ QUAN CỦA TỔNG LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG VIỆT NAM
Doanh nhân Nguyễn Thị Diễm Hằng - Phó Chủ tịch HĐQT - TGĐ Vinanutrifood là người luôn mang đến sự lạc quan và những chiến lược kinh doanh vững chắc cho doanh nghiệp.

Bất chấp đại dịch, Nutri Mart cán mốc 500 điểm bán trên toàn quốc

Anh Tuấn LDO | 02/11/2021 11:00
Đại dịch COVID-19 diễn ra trên phạm vi cả nước, ảnh hưởng nghiêm trọng tới hoạt động kinh doanh trên khắp các vùng miền. Trong bối cảnh đó, chuỗi siêu thị Nutri Mart vẫn tiếp tục vượt lên mọi nghịch cảnh từ thị trường, số chi nhánh mở bán vẫn tiếp tục  gia tăng.

Nutri Mart cán mốc 500 điểm bán trên toàn quốc

Không chỉ có mặt tại các thành phố lớn - nơi tập trung đông dân cư với mức chi tiêu cao mà siêu thị Nutri Mart còn hướng đến những vùng nông thôn - nơi mà bất cứ người tiêu dùng nào cũng có nhu cầu được sử dụng những sản phẩm an toàn, chất lượng.

Các sản phẩm bày bán tại siêu thị đều là những mặt hàng thiết yếu phục vụ cho đời sống sinh hoạt hàng ngày. Kể từ khi đại dịch diễn ra, người tiêu dùng ngày càng quan tâm hơn đến sức khỏe của mình và những người thân trong gia đình.

Chính vì vậy, không chỉ các mặt hàng như thực phẩm dinh dưỡng như thức ăn, thức uống hàng ngày mà bất kỳ sản phẩm tiêu dùng nào khác đều cần đảm bảo yếu tố an toàn, thân thiện, tiện lợi. Và Nutri Mart hoàn toàn đáp ứng được những yêu cầu khắt khe ấy.

Bên cạnh đó, tại Nutri Mart luôn cam kết thực hiện “bình ổn giá”, không vì lợi nhuận tức thời mà gây khó khăn trong quá trình mua hàng của người tiêu dùng.

Đồng thời, mỗi tháng siêu thị lại áp dụng các chương trình khuyến mãi, mua hàng tặng quà,... để bất cứ ai cũng có thể lựa chọn được sản phẩm phù hợp cho nhu cầu của mình. Sự tin tưởng của khách hàng chính là yếu tố quyết định con số đạt mức 500 chi nhánh mới chỉ trong vòng 3 tháng ngắn ngủi.

Nutri Mart liên tục khai trương chi nhánh mới trên khắp các tỉnh thành cả nước. 

Nutri Mart hướng tới mô hình kinh doanh mới của ngành hàng tiêu dùng nội địa, tạo ra một môi trường kinh doanh năng động với nhiều cơ hội và thách thức lớn. Khi công chúng mới biết đến, Nutri Mart là đại diện của chuỗi những siêu thị mini với vốn đầu tư nhỏ.

Tuy nhiên, trong quá trình xây dựng thương hiệu, khẳng định vị thế của mình, Nutri Mart đã từng bước hoàn thiện chiến lược, mở rộng hợp tác kinh doanh với quy mô siêu thị ngày càng lớn hơn, đồng thời đặt ra nhiều chính sách thu hút khách hàng và được hưởng ứng mạnh mẽ. 

Nutri Mart vượt trên bối cảnh dịch tiếp tục hành trình xây dựng ước mơ “Người Việt Nam tự hào dùng hàng Việt Nam”

Đại dịch diễn ra trên phạm vi khắp cả nước đem tới nhiều khó khăn, thách thức lớn đối với doanh nghiệp. Trong khi các thương hiệu, hoạt động kinh doanh tiếp tục lung lay, hoặc mới bắt tay vào công cuộc xây dựng lại sự nghiệp, ổn định sau đại dịch thì Nutri Mart đã ở một vị thế hoàn toàn mới. Con số 500 điểm bán chính là bàn đạp vững chắc để siêu thị hoàn thành kế hoạch 1000 điểm bán trong năm 2021.

“Trong bối cảnh đại dịch COVID-19 còn để lại nhiều tác động tiêu cực đến đời sống người dân, tôi luôn chắc chắn hướng đi của Nutri Mart là đúng đắn. Nutri Mart sẽ làm được điều mà các chuỗi siêu thị khác chưa làm được: Mang sản phẩm Việt đến tay người tiêu dùng Việt, gói trọn tinh hoa của người Việt trong từng sản phẩm để giới thiệu cho bạn bè khắp năm châu", doanh nhân Nguyễn Thị Diễm Hằng - Phó Chủ tịch HĐQT Vinanutrifood cho biết.

Từ tháng 7 đến nay, những thành công mà siêu thị đạt được đã để lại ấn tượng trong thị trường ngành bán lẻ. Từ đây người Việt tự tin dùng sản phẩm do chính mình làm ra. Khẳng định những mặt hàng “made in vietnam” hoàn toàn có thế mạnh cạnh tranh với các thương hiệu ngoại nhập.

Tin mới nhất

Gợi ý dành cho bạn