MỚI NHẤT
CƠ QUAN CỦA TỔNG LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG VIỆT NAM

Bia Lạc Việt lan tỏa tinh thần lạc quan, yêu đời qua “Sao của mọi cuộc vui”

Huỳnh Nguyên LDO | 22/08/2023 17:45

Cuộc thi tìm kiếm tài năng âm nhạc “Sao của mọi cuộc vui” mùa 3 do nhãn hàng Bia Lạc Việt thuộc Tổng công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) phát động đã diễn ra đêm Gala chung kết tại Công viên Sông Hậu, thành phố Cần Thơ vào cuối tuần qua với chủ đề “Hát Vang Sao Yêu Việt Nam”.

Khán giả theo dõi đêm Gala không chỉ được thưởng thức top 10 chung cuộc tranh tài mà còn được chào đón bởi các ca sĩ nổi tiếng như HIEUTHUHAI, Phương Ly, Hà Nhi, Quân A.P, MC Hoàng Rapper, DJ WOKEUP, và 2 mentor xuyên suốt chương trình là Orange và JayKii.

Trải qua rất nhiều thử thách, thí sinh Nguyễn Ngọc Duy đã xuất sắc đăng quang và trở thành quán quân mùa 3 với tổng giá trị giải thưởng lên đến 1 tỉ đồng. Á Quân thuộc về thí sinh Nguyễn Thị Mỹ Loan và đồng Quý Quân – thí sinh Lê Gia Bảo và thí sinh Huỳnh Thị Hải Uyên.

Nguồn: SABECO

Bên cạnh việc thưởng thức những phần trình diễn âm nhạc bùng nổ, khán giả còn được hoà mình vào không khí lạc quan, yêu đời với rất nhiều khu vực trải nghiệm độc đáo, đa dạng các hoạt động và tương tác như khu vực Rực rỡ như là sao (trang điểm, makeover như một ngôi sao thực thụ), khu vực Hát như là sao (tự quay MV ca nhạc với camera 360 độ)…Đồng thời, khán giả cũng được mời tham gia các trò chơi trực tuyến để nhận quà.

Đây là mùa thứ 3, Bia Lạc Việt tổ chức cuộc thi “Sao của mọi cuộc vui” trên toàn quốc với tinh thần phát huy nét đặc trưng mang đậm bản sắc Việt. Với chủ đề “Hát vang yêu thương”, cuộc thi hướng đến lan toả những giá trị tích cực, lạc quan, từ đó khuyến khích sự tỏ bày cảm xúc của cá nhân mỗi người đến gia đình, bạn bè và lớn hơn nữa là quê hương, đất nước. 4 vòng thi có từng chủ đề riêng biệt, lần lượt là Hát vang sao yêu mình (Vòng loại), Hát vang sao yêu người (Vòng tỉnh), Hát vang sao yêu quê hương (Vòng vùng) và Hát vang sao yêu Việt Nam (Chung kết) đã đón nhận hơn 1.200 bài dự thi online vòng loại trên toàn quốc trên hai nền tảng Facebook & TikTok.

Tiếp nối sự hưởng ứng và lan toả mạnh mẽ đó, đêm Gala chung kết đã ghi nhận 1,1 triệu lượt xem trực tiếp và gần 31.000 lượt tương tác, bình luận trên kênh Facebook Livestream.

Khán giả được hoà mình vào không khí lạc quan, yêu đời với rất nhiều khu vực trải nghiệm độc đáo. Nguồn: SABECO

Chia sẻ về hành trình Sao của mọi cuộc vui mùa 3 và đêm Gala chung kết, đại diện nhãn hàng - Bà VENUS TEOH KIM WEI - Phó Tổng Giám đốc Marketing cho biết “Tất cả các thí sinh đều đã rất xuất sắc khi không ngại thời tiết bất lợi mà vẫn thể hiện hết mình tinh thần yêu đời, yêu người và trên tất cả là yêu quê hương, đất nước, con người Việt Nam trong đêm chung kết.

Đó cũng chính là giá trị mà thương hiệu bia Lạc Việt luôn kiên trì và nhất quán theo đuổi thông qua điểm chạm kết nối thương hiệu và người dùng - hoạt động ca hát quen thuộc. Từ đó, mong mỏi lớn nhất của Lạc Việt chính là tôn vinh tinh thần, giá trị văn hoá đẹp đẽ của con người Việt”.

Tin mới nhất

Gợi ý dành cho bạn