MỚI NHẤT
CƠ QUAN CỦA TỔNG LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG VIỆT NAM
Ông Bùi Trung Kiên - Phó Tổng Giám đốc EVNHCMC - trao thưởng cho khách hàng trúng Giải nhất xe máy VinFast Theon trị giá 85 triệu đồng. Ảnh: EVNHCMC cung cấp

Cài App EVNHCMC CSKH trúng thưởng gần 1 tỉ đồng

Nam Dương LDO | 16/12/2021 21:41

2 chiếc xe máy VinFast Theon đầu tiên đã tìm được chủ nhân là khách hàng đã cài App EVNHCMC CSKH trong thời gian từ ngày 15.4.2021 đến ngày 31.7.2021.

Ngày 16.12.2021, Tổng Công ty Điện lực TPHCM (EVNHCMC) đã tổ chức trao thưởng chương trình “Cài App trúng thưởng” cho các khách hàng đã tham gia cài App EVNHCMC CSKH trong khoảng thời gian từ ngày 15.4.2021 đến ngày 31.7.2021.

Cụ thể, trong đợt quay thưởng lần này, đã có 2 khách hàng trúng Giải nhất là 2 xe máy VinFast Theon (kèm pin) trị giá 85 triệu đồng/xe. 2 khách hàng khác trúng Giải nhì là 2 xe máy VinFast Klara Lithium, trị giá mỗi xe là 50 triệu đồng.

Ngoài ra, Ban Tổ chức còn trao 2 Giải ba là 2 chiếc điện thoại trị giá 10 triệu đồng/chiếc và 200 Giải khuyến khích, mỗi giải là 1 phiếu mua hàng trị giá 1 triệu đồng. Danh sách khách hàng trúng thưởng sẽ được đăng tải trên trang web EVNHCMC CSKH và gửi thông tin đến từng khách hàng qua tin nhắn trên app EVNHCHC CSKH.

Các khách hàng trúng thưởng khi cài App EVNHCMC CSKH. Ảnh: EVNHCMC cung cấp

Cũng trong ngày 16.12.2021, với sự chứng kiến của Hội Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng TPHCM,  EVNHCMC đã tổ chức quay thưởng đợt 3 và 4 cho tất cả khách hàng đã thực hiện cài App EVNHCMC CSKH trong khoảng thời gian từ ngày 1.8.2021 đến ngày 30.11.2021.

Cơ cấu giải thưởng cũng sẽ gồm 2 Giải nhất, mỗi giải là một xe máy điện VinFast Theon (kèm pin) có giá trị 85 triệu đồng/xe; 2 Giải nhì, mỗi giải là một xe máy điện VinFast Klara Lithium (hoặc loại khác với giá trị tương đương) có giá trị 50 triệu đồng/xe; 2 Giải ba, mỗi giải là 1 điện thoại di động trị giá 10 triệu đồng và 200 Giải khuyến khích là phiếu mua hàng có giá trị 1 triệu đồng/phiếu.

Tổng giá trị giải thưởng của toàn bộ chương trình (4 đợt quay số) là gần 1 tỉ đồng.

Nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ hướng đến sự thân thiện, tiện ích, sự trải nghiệm hơn cho người dung, từ ngày 1.11.2021, EVNHCMC đã nâng cấp ứng dụng chăm sóc khách hàng và ra mắt phiên bản mới trên thiết bị di động EVNHCM CSKH (OTT) với nhiều  tiện ích nổi bật.

Cụ thể: Cải tiến giao diện khách hàng, tinh gọn các thao tác nhằm nâng cao sự thuận tiện cho khách hàng khi sử dụng ứng dụng EVNHCM CSKH; Các thông tin gửi đến khách hàng được thể hiện rõ ràng, trực quan và đúng đối tượng; Cấu trúc bố cục, tính năng, đặc điểm nhận diện của ứng dụng đồng bộ với bộ nhận diện thương hiệu của EVN; Hỗ trợ khách hàng theo dõi vị trí công nhân sửa điện; thống nhất đồng bộ tài khoản người dùng giữa ứng dụng EVNHCM CSKH và Website CSKH nhằm đảm bảo khách hàng chỉ sử dụng duy nhất 1 tài khoản cho tất cả các tiện ích từ EVNHCMC…

Mọi giao dịch của khách hàng với ngành điện TPHCM sẽ được phục vụ thông qua ứng dụng EVNHCMC CSKH. Ngoài ra, khách hàng có thể trải nghiệm tra cứu hóa đơn tiền điện, điện năng sử dụng, điện năng phát lên, thanh toán tiền điện trực tuyến…

Ứng dụng sẽ được tự động cập nhật đối với khách hàng đã cài đặt. Để cài đặt mới, khách hàng vui lòng truy cập kho ứng dụng App Store (thiết bị iOS) hoặc CH-play (thiết bị Android), tìm kiếm ứng dụng với từ khóa EVNHCMC CSKH và tiến hành cài đặt theo hướng dẫn.

Tin mới nhất

Gợi ý dành cho bạn