MỚI NHẤT
CƠ QUAN CỦA TỔNG LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG VIỆT NAM

CEO trẻ không ngại khó để khai phá thị trường phim cách nhiệt nhà kính

Hoàng Anh LDO | 27/07/2023 08:00

Bắt đầu “bén duyên” với kinh doanh từ năm 2016, anh Phùng Đức Thành Luân - CEO của công ty TNHH RhinePro Việt Nam quyết định thử sức với một sản phẩm còn xa lạ lúc bấy giờ: phim cách nhiệt nhà kính. Đến nay, với hơn 200 đại lý trên toàn quốc, thành công của RhinePro là minh chứng cho niềm tin của vị CEO trẻ: thị trường càng khó, càng “ló” cơ hội.

Quyết tâm đầu tư vào sản phẩm còn xa lạ

Công ty TNHH RhinePro Việt Nam là đơn vị phân phối chính hãng các sản phẩm phim cách nhiệt RhinePro Mỹ. Sản phẩm chủ lực của công ty là phim cách nhiệt nhà kính với sự tin chọn của hàng trăm nghìn khách hàng trên khắp Việt Nam.

Nguồn ảnh: RhinePro Việt Nam

Về lí do chọn kinh doanh sản phẩm này, CEO Phùng Đức Thành Luân chia sẻ: “Tôi thấy phim cách nhiệt nhà kính là một sản phẩm thông minh, rất cần thiết cho các toà nhà khi khí hậu ngày càng nóng lên nhưng lại chỉ có thể nhập ngoại với giá thành rất đắt. Nếu có thể bán sản phẩm này rộng rãi với giá thành hợp lý thì sẽ giúp ích cho rất nhiều gia đình, doanh nghiệp”.

Thời gian đầu kinh doanh, khó khăn lớn nhất với anh là khách hàng chưa nhận thức được giá trị của phim cách nhiệt nhà kính. Không nản lòng, anh Luân đã kiên trì và tận tâm tư vấn để thay đổi suy nghĩ của họ. Đồng thời, “trăm nghe không bằng một thấy”, anh không ngại cho khách hàng thử nghiệm sản phẩm. Với những nỗ lực không ngừng nghỉ, anh đã có được những công trình lớn đầu tiên ngay trong năm đầu kinh doanh. Trong khi đó, anh vẫn trăn trở tìm kiếm sản phẩm phim cách nhiệt tốt với giá thành “mềm” hơn để nhiều đối tượng khách hàng có thể sử dụng cho ngôi nhà, văn phòng của mình.

Nguồn ảnh: RhinePro Việt Nam
Thành công với phim cách nhiệt RhinePro

Trong quá trình nghiên cứu thị trường, anh Luân đã hoàn toàn bị thuyết phục bởi thương hiệu RhinePro khi công tác tại Malaysia. “Tôi ấn tượng với chất lượng phim cách nhiệt RhinePro rất tốt, dịch vụ chuyên nghiệp nhưng giá thành lại rất hợp lý. Khách hàng không phải trả thêm tiền cho “hình ảnh thương hiệu” hay quảng cáo. Bởi vậy, RhinePro được tin chọn hàng đầu tại Malaysia cho mọi công trình từ trung đến cao cấp.” - anh Luân nhấn mạnh.

Anh Phùng Đức Thành Luân trong lễ ký kết phân phối chính hàng sản phẩm RhinePro. Nguồn ảnh: RhinePro Việt Nam

Khi đó thị trường phim cách nhiệt nhà kính tại Việt Nam đang phát triển mạnh kéo theo những vấn đề như: hàng giả, giá cao do quảng cáo thổi phồng, khách hàng không được tư vấn đầy đủ về sản phẩm. Hiểu được những “nhức nhối” này, anh Luân đưa sản phẩm RhinePro về Việt Nam với những nguyên tắc kinh doanh đúng đắn.

Thứ nhất, RhinePro Việt Nam luôn đảm bảo phân phối sản phẩm chính hãng với thông tin uy tín, đầy đủ, rõ ràng. Thứ hai, giá thành luôn hợp lý và được niêm yết công khai, tư vấn chính xác với khách hàng trước khi thi công. Thứ ba, tư vấn trung thực, đầy đủ và tận tâm là quy chuẩn dịch vụ chung ở tất cả các đại lý. Chất lượng - giá thành - dịch vụ là “kiềng 3 chân” giúp RhinePro tự tin đứng vững tại thị trường Việt Nam trong suốt nhiều năm qua.

Khi được hỏi về tầm nhìn tương lai, anh cho biết, RhinePro Việt Nam đã vạch ra chiến lược trong 3 năm tới chiếm lĩnh thị trường, để tất cả những căn hộ, chiếc xe tại Việt Nam đều được trang bị phim cách nhiệt chất lượng với giá hợp lý.

RhinePro là hãng sản xuất phim cách nhiệt hơn 30 năm kinh nghiệm tại Mỹ. Theo công bố từ hãng, sản phẩm RhinePro có mặt tại hơn 50 nước, bán chạy hàng đầu Malaysia, được ưa chuộng tại châu Á nhờ ưu điểm phù hợp khí hậu nắng nóng.

Tin mới nhất

Gợi ý dành cho bạn