MỚI NHẤT
CƠ QUAN CỦA TỔNG LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG VIỆT NAM
Trong thời đại 4.0, marketing online- tiếp thị trực tuyến là xu thế tất yếu

Cùng VietMoz cập nhật xu hướng Online Marketing mới nhất

Gia Miêu LDO | 14/12/2020 11:06

Online marketing hiện nay được coi là chìa khóa vàng giúp mọi doanh nghiệp tiếp cận khách hàng. Mang trong mình bản chất là sản phẩm của công nghệ nên những thay đổi về xu hướng của Online marketing cũng diễn ra thường xuyên.

Những công cụ quan trọng bậc nhất và không thể thay thế

Trong online marketing hay digital marketing hiện nay thì SEO, Facebook marketing, Adwords là những công cụ được sử dụng phổ biến nhất. Với việc có khoảng gần 70 triệu người dùng internet và hơn 65 triệu người dùng mạng xã hội tại Việt Nam (Báo cáo Digital 2020) thì doanh nghiệp nào khai thác tốt nhất những công cụ này sẽ chiếm được lợi thế rất lớn trong hoạt động kinh doanh, tiếp thị của mình, thậm chí là lợi thế dẫn đầu. Online marketing được coi là việc không thể thiếu của những doanh nghiệp, người bán hàng, các marketer hoặc định hướng việc làm mới cho các bạn trẻ.

Bên cạnh SEO, Facebook marketing, Google Adwords thì hình thức bán hàng trên các sàn thương mại điện tử (TMĐT) hiện nay cũng đã và đang trở thành xu hướng rất “hot” hiện nay. Thật khó mà bỏ qua phương thức này khi mà lượng truy cập vào các sàn TMĐT trong 09 tháng đầu năm 2020 đạt tăng trưởng tới 150% so với cùng cùng, với khoảng 3,5 triệu lượt khách/ngày. Sàn TMĐT đang là một trong những kênh bán hàng quan trọng nhất của rất nhiều chủ shop, thậm chí là các thương hiệu lớn

Trong thời đại 4.0, marketing online- tiếp thị trực tuyến là xu thế tất yếu

Những cập nhật mới nhất tại VietMoz Academy

Bản chất của online marketing là luôn thay đổi và tạo ra các xu hướng mới trên nền tảng internet, các hình thức marketing trên nền tảng này luôn đòi hỏi người thực hiện phải nắm rõ những cập nhật để đảm bảo việc vận hành và sử dụng các công cụ đạt hiệu quả. Muốn sử dụng tốt các công cụ online marketing bạn phải làm chủ nó.

“Có hơn 10 năm làm và dạy về SEO cho hàng nghìn người và hàng nghìn doanh nghiệp, tuy nhiên SEO mỗi ngày một khác. Người làm SEO nếu không thường xuyên cập nhật kiến thức sẽ rất dễ bị lỗi thời”- CEO Lê Nam của VietMoz chia sẻ.

Không chỉ SEO, Facebook marketing hay Google Adwords cũng luôn có sự thay đổi đòi hỏi người học và làm về nó phải luôn cập nhật kiến thức và thông tin. Do Google hay Facebook luôn thay đổi thuật toán, giải pháp….

CEO Nam Lê của VietMoz

Trong khi đó, việc kinh doanh trên các sàn TMĐT lại đòi hỏi người sử dụng không chỉ phải có kỹ năng quản trị nguồn hàng, quản trị sản phẩm, kỹ năng bán hàng mà còn là khả năng vận hành cả hoạt động kinh doanh của mình. “Bán hàng trên sàn TMĐT không chỉ là đưa sản phẩm lên các sàn, người bán buộc phải tối ưu hóa việc bán hàng với các thao tác mang tính kỹ thuật và kinh nghiệm” , anh Nguyễn Trung Kiên - giảng viên đào tạo lớp TMĐT tại VietMoz chia sẻ thêm

Bên cạnh việc cung cấp kiến thức, việc cập nhật kiến thức cũng vô cùng quan trọng, do đó để bảo học viên luôn làm chủ các công cụ marketing VietMoz Academy thường xuyên tổ chức các buổi offline cập nhật thông tin, xu hướng cho học viên và những người quan tâm tới Online Marketing.

Tin mới nhất

Gợi ý dành cho bạn