MỚI NHẤT
CƠ QUAN CỦA TỔNG LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG VIỆT NAM

Dược sĩ nhà thuốc Trung Sơn và văn hóa tận tình như gia đình

Nguyễn Trung LDO | 01/12/2023 08:00

Trong suốt hành trình 26 năm, dược sĩ nhà thuốc Trung Sơn xem khách hàng như người thân trong gia đình, luôn đồng hành và chăm sóc sức khỏe cho bà con.

Từ năm 1997 đến nay, nhà thuốc Trung Sơn đã không ngừng nỗ lực phát triển và mở rộng quy mô, trở thành một trong những hệ thống nhà thuốc uy tín hàng đầu tại khu vực ĐBSCL. Một trong những yếu tố quan trọng góp phần tạo nên thành công của nhà thuốc Trung Sơn chính là đội ngũ dược sĩ.

Văn hóa phục vụ “Tận tình như gia đình” của nhà thuốc Trung Sơn. Ảnh: Trung Sơn

Lấy chuyên môn cao làm nền tảng, sự chuyên nghiệp tạo nên niềm tin

Ngoài bằng cấp học tập chính quy được đào tạo bài bản từ các trường đại học Y, dược uy tín, các dược sĩ tại nhà thuốc Trung Sơn phải trải qua quá trình thử thách, học hỏi và trải nghiệm thực tế. Sự khắt khe này đảm bảo mỗi lần dược sĩ tư vấn là mỗi giá trị thực được trao đi, góp phần nâng cao sức khỏe cho khách hàng.

Với mỗi dược sĩ tại nhà thuốc, chiếc logo “TS” màu vàng trên áo không chỉ là huy hiệu mà còn là niềm tự hào vì được công nhận về mặt chuyên môn. Là niềm vui được đứng vào hàng ngũ của nhà thuốc Trung Sơn. Quan trọng hơn hết là được lan tỏa văn hóa phục vụ “Tận tình như gia đình” đến mỗi khách hàng khi bước vào nhà thuốc.

“Ghi điểm” với khách hàng từ sự tận tâm và chu đáo

Qua nhiều năm hoạt động trong ngành dược và tiếp xúc rất nhiều khách hàng, nhà thuốc Trung Sơn nhận ra sự tận tình của người thân chính là yếu tố quan trọng cho việc hồi phục và cải thiện sức khỏe của bệnh nhân.

Đến với nhà thuốc Trung Sơn, nhiều khách hàng đánh giá cao sự chuyên nghiệp của đội ngũ tư vấn. Từ cách các dược sĩ lắng nghe vấn đề về sức khỏe của người bệnh, đến việc cẩn thận, chỉn chu từ công đoạn tư vấn cho đến đóng gói thuốc. Mỗi phần thuốc trao đến tay khách hàng lớn tuổi đều được các nhân viên chia theo buổi, theo ngày để các cô chú, ông bà dễ dàng sử dụng.

Khách hàng lớn tuổi là đối tượng được các dược sĩ quan tâm phục vụ. Ảnh: Trung Sơn

Khi khách hàng xem dược sĩ như người thân quen trong gia đình

Không chỉ được khách hàng tin tưởng và yêu mến, đội ngũ dược sĩ của nhà thuốc Trung Sơn còn được khách hàng trân trọng. Được biết, không ít lần, khách hàng tại một số khu vực ở miền Tây đến mua thuốc và biếu trái cây hay một ít thực phẩm “cây nhà lá vườn” cho các dược sĩ của nhà thuốc Trung Sơn “ăn lấy thảo”. Đây là hành động ý nghĩa thể hiện sự quý mến của khách hàng đối với “những người thân” đã luôn tận tâm chăm sóc sức khỏe cho họ.

Có thể nói, đến với quầy tư vấn của dược sĩ, khách hàng được tiếp đón chân thành, nồng hậu và tận tâm nhất. Không bán cái mình có mà chỉ bán sản phẩm thực sự khách hàng cần và phù hợp - Đó chính là giá trị cốt lõi giúp nhà thuốc Trung Sơn in sâu vào tâm trí khách hàng mỗi khi nhắc đến.

Để được đội ngũ dược sĩ của Nhà thuốc Trung Sơn tư vấn, khách hàng có thể gọi hotline 1800558898 hoặc truy cập website www.trungsoncare.com.

Tin mới nhất

Gợi ý dành cho bạn