MỚI NHẤT
CƠ QUAN CỦA TỔNG LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG VIỆT NAM

Hải Đăng Doo trở thành tân đại sứ thương hiệu của Asics tại Việt Nam

Thu Thuỷ LDO | 05/03/2024 09:00

Quán quân “Trời sinh một cặp” mùa 6 - Hải Đăng Doo là cái tên tiếp theo được Asics lựa chọn trở thành đại sứ thương hiệu tại Việt Nam.

Nguồn ảnh: Asics

Sở hữu phong cách trẻ trung, nguồn năng lượng tích cực cùng tài năng khi tạo được dấu ấn mạnh mẽ trong những sản phẩm cá nhân - Hải Đăng Doo là nhân tố ấn tượng được Asics “chọn mặt gửi vàng” cho vị trí tân đại sứ thương hiệu tại Việt Nam.

Asics- thương hiệu có tiếng trong lĩnh vực giầy và quần áo thể thao đến từ Nhật Bản là cụm từ viết tắt của “Anima Sana In Corpore Sano” nghĩa là " một tinh thần minh mẫn trong một cơ thể khỏe mạnh" với kinh nghiệm trên 50 năm trong việc phát triển các sản phẩm giày dép và trang phục thể thao. Trong giai đoạn hiện nay, Asics luôn coi sáng tạo là chìa khóa cho các triết lý thiết kế làm nên cuộc cách mạng thế giới thể thao. Nhờ các công nghệ cốt lõi như hệ thống đệm GEL và Flytefoam được sử dụng trong các sản phẩm giày dép cũng như trang phục đã mang đến sự thoải mái, đồng thời giúp các vận động viên và người tiêu dùng năng động có thể nâng cao hiệu quả tập luyện cao nhất so với các thương hiệu khác trên thị trường.

Nguồn ảnh: Asics

Chia sẻ về việc lựa chọn Hải Đăng Doo trở thành tân đại sứ thương hiệu tại Việt Nam, ông Gabriel Yap (Giám đốc Marketing Asics tại châu Á) cho biết: “Hải Đăng Doo đại diện cho triết lý của thương hiệu về ‘một tinh thần minh mẫn trong một cơ thể khỏe mạnh’. Thông qua sức ảnh hưởng mà chàng trai trẻ này đã tạo dựng với tư cách là một ca nhạc sĩ đa tài nhưng vẫn cân bằng được một lối sống năng động, chúng tôi tin rằng Hải Đăng Doo có thể truyền cảm hứng đến với nhiều người hơn để trải nghiệm cảm giác nâng tầm cùng với Asics.”

Bên cạnh đó, ông Takehito Nochi (Giám đốc điều hành Asics tại Việt Nam) nhận định: “Việt Nam là một thị trường đầy tiềm năng đối với Asics và chúng tôi rất vui mừng khi chứng kiến sự tăng trưởng vượt bậc tại quốc gia này khi có được sự yêu thích, ủng hộ từ phía khách hàng. Tại Asics, chúng tôi tin tưởng vào sức mạnh biến đổi của chuyển động để nâng cao tinh thần cũng như thể chất và chúng tôi tiếp tục cam kết bằng sự đổi mới liên tục cùng với khả năng tiếp cận nhiều loại sản phẩm để tạo dựng kết nối sâu sắc hơn với khách hàng của mình”.

Nguồn ảnh: ASICS

Hải Đăng Doo từng “vụt sáng” và trở thành hiện tượng của giới trẻ khi thành công trong lĩnh vực sáng tạo nội dung trên mạng xã hội. Đồng thời, anh còn gây chú ý khi đạt giải quán quân trong một cuộc thi về âm nhạc trên sóng giờ vàng của Đài truyền hình quốc gia. Chính sự đa tài, không ngừng thay đổi và luôn nỗ lực bứt phá giới hạn bản thân khiến Hải Đăng Doo nhanh chóng lọt vào “tầm ngắm” của thương hiệu thể thao Asics, trở thành gương mặt đại diện của nhãn hàng tại Việt Nam trong năm 2024.

Khi gia nhập vào “đại gia đình” Asics, Hải Đăng Doo không giấu được niềm vui khi chia sẻ: “Tôi cảm thấy năng lượng của tôi và Asics thực sự hòa hợp ngay từ ngày đầu tiên làm việc bằng sự ấm áp, tôn trọng lẫn nhau và rất vui vẻ với các hoạt động của Asics . Hi vọng chúng tôi có thể cùng nhau làm thêm nhiều điều sáng tạo mới và đưa Asics đến gần hơn với người Việt.”

Với sự đồng điệu cùng triết lý của thương hiệu về “một tinh thần minh mẫn trong một cơ thể khỏe mạnh”, Đại sứ thương hiệu mới - Hải Đăng Doo sẽ cùng Asics mang đến nhiều dự án, hoạt động thể thao nhằm nâng cao sức khỏe cho giới trẻ trong năm 2024 bằng cảm hứng về sự di chuyển nhẹ êm, tinh thần phấn chấn.

Tin mới nhất

Gợi ý dành cho bạn