MỚI NHẤT
CƠ QUAN CỦA TỔNG LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG VIỆT NAM

Hanwha Life Việt Nam cán mốc 100 điểm phục vụ khách hàng

T.TH LDO | 25/08/2017 11:22
Ngày 17.8, Công ty TNHH Bảo Hiểm Hanwha Life Việt Nam công bố đã đạt 100 điểm phục vụ khách hàng, sớm hơn bốn tháng so với kế hoạch đã đặt ra.

Đây là cột mốc quan trọng giúp Hanwha Life hoàn thiện hơn hệ thống phân phối sản phẩm, chăm sóc khách hàng tốt hơn và gia tăng sự hiện diện của mình trên thị trường bảo hiểm nhân thọ Việt Nam. Theo đó, điểm phục vụ khách hàng thứ 100 được khai trương tại thị trấn Đức Phổ, huyện Đức Phổ, tỉnh Quảng Ngãi. Hiện, hệ thống phục vụ khách hàng của Hanwha Life trải rộng khắp miền Bắc, Trung và miền Nam.

Ông Back Jong Kook, Chủ tịch Hội đồng thành viên kiêm Tổng giám đốc Hanwha Life Việt Nam cho rằng, việc mở rộng mạng lưới sẽ giúp người dân  ở các địa phương thuận tiện hơn trong việc tiếp cận các sản phẩm và dịch vụ bảo hiểm nhân thọ tiên tiến của Hanwha Life. Đồng thời, giúp gia tăng sự hiện diện và đẩy mạnh hoạt động kinh doanh của công ty. Việc mở rộng mạng lưới diễn ra sớm hơn 4 tháng so với kế hoạch là nhờ vào sự chuẩn bị kỹ lưỡng trong việc mở rộng mạng lưới cùng với hoạt động kinh doanh hiệu quả cao của công ty.

Tin mới nhất

Gợi ý dành cho bạn