MỚI NHẤT
CƠ QUAN CỦA TỔNG LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG VIỆT NAM
Sự hợp tác giữa Bảo hiểm Bảo Việt với OYO & Qoala. Ảnh Bảo Việt cung cấp.

Khách hàng hưởng lợi từ hợp tác của Bảo hiểm Bảo Việt, OYO & Qoala

ANH HUY LDO | 05/09/2020 17:41

Với việc bắt tay hợp tác kinh doanh của Bảo hiểm Bảo Việt, OYO & Qoala hứa hẹn mang nhiều đột phá và giúp hàng triệu khách hàng được hưởng lợi.

Bắt đầu từ tháng 8.2020, Bảo hiểm Bảo Việt phối hợp với OYO cùng Công ty Qoala với mục đích cùng nhau hỗ trợ để cung cấp gói bảo vệ cho khách hàng quốc tế của OYO lưu trú trên lãnh thổ Việt Nam.

Đây là sản phẩm bảo vệ khách sạn đầu tiên được cung cấp đến cho các khách hàng của OYO tại Việt Nam, gồm 11 quyền lợi liên quan đến các chi phí y tế, bảo hiểm sức khỏe, đồ đạc cá nhân, vận chuyển cấp cứu cũng như quyền lợi về các trách nhiệm khác.

Theo đó, quyền lợi bảo hiểm của khách hàng có thể lên tới 350 triệu đồng. Ngoài ra, ứng dụng công nghệ số của sản phẩm bảo hiểm sẽ giúp người dùng dễ dàng mua và kích hoạt các chính sách, cũng như cung cấp các quy trình xác nhận quyền sở hữu trực tuyến nhanh chóng và đầy đủ.

Thông qua cầu nối là trung tâm dịch vụ công nghệ Qoala, tất cả các quy trình đều có thể được thực hiện gọn nhẹ trên ứng dụng của Qoala. Với sự hợp tác này, Bảo hiểm Bảo Việt cũng kỳ vọng sẽ hỗ trợ tích cực ngành khách sạn tại Việt Nam sau những ảnh hưởng lớn của đại dịch COVID-19.

Cả 3 bên cùng tin tưởng sự cộng tác có chiều sâu, thể hiện qua những hành động cụ thể để gắn kết các công ty bằng các chuẩn mực kinh doanh và mục tiêu phục vụ khách hàng tốt nhất về chất lượng và số lượng.

Đại diện Bảo hiểm Bảo Việt chia sẻ: “Bảo hiểm Bảo Việt, OYO và Qoala chính thức hợp tác để cung cấp gói bảo hiểm với các quyền lợi tối ưu, mang lại sự an tâm cao nhất cho khách hàng khi lưu trú trên toàn hệ thống của OYO. Qua đây, chúng tôi kỳ vọng sẽ mang lại cho Khách hàng những trải nghiệm vượt trội để nâng tầm cuộc sống”.

Nhấn mạnh về hợp tác lần này, ông Dushyant Dwibedy - Tổng Giám đốc OYO Việt Nam cho biết việc triển hợp tác triển khai các chương trình bảo hiểm đa dạng sẽ mang lại giá trị gia tăng cho trải nghiệm OYO tại Việt Nam.

Cũng đồng quan điểm, ông Harshet Lunani – Nhà sáng lập và Giám đốc điều hành Qoala cho biết: “Sự hợp tác của chúng tôi đánh dấu một cột mốc quan trọng trong tiến trình phát triển, đặc biệt là tại thời điểm có nhiều bất ổn như hiện nay. Khi nền kinh tế chuẩn bị cho mức bình thường mới, khách du lịch cảnh giác hơn về cách họ tiếp cận mọi khía cạnh của du lịch. Với sự hợp tác này cùng OYO và Bảo hiểm Bảo Việt, chúng tôi mong muốn mang lại sự an tâm hơn cho tất cả người dùng OYO tại Việt Nam".

Đứng trước làn sóng thứ 2 của đại dịch COVID-19, ngành khách sạn Việt Nam gặp nhiều khó khăn. Đề cao an toàn nơi ở trong thời kỳ này là điều đặc biệt quan trọng, là ưu tiên hàng đầu.

Trước diễn biến khó lường ấy, sở hữu gói bảo hiểm bảo vệ chính mình mà không cần phải trả thêm bất kỳ chi phí nào khi đặt phòng tại hệ thống OYO chính là sự lựa chọn “có 1 không 2” dành cho mọi khách hàng. Bởi thế, sự hợp tác này cho thấy Bảo hiểm Bảo Việt, OYO và Qoala đặc biệt quan tâm tới khách hàng, đặt khách hàng làm trung tâm, nhất là sự an toàn về sức khỏe trước đại dịch.

Bảo hiểm Bảo Việt là “ông lớn” của Bảo hiểm phi nhân thọ tại Việt Nam, không ngừng phát triển nâng cao trải nghiệm khách hàng về sản phẩm dịch vụ. Thì tính đến đầu năm 2020, OYO (OYO Hotels & Homes) là chuỗi khách sạn, nhà riêng và căn hộ lớn thứ 2 thế giới, lớn nhất tại khu vực Nam Á, lớn thứ hai tại Trung Quốc và phát triển nhanh nhất trong mảng nhượng quyền, cho thuê khách sạn.

Trong khi đó Qoala - một công ty chuyên về công nghệ bảo hiểm (Insurtech) đa kênh có trụ sở chính tại Indonesia. Công ty này luôn đặt sứ mệnh là nhân văn hóa bảo hiểm thông qua sự kết hợp giữa việc tạo ra sản phẩm bảo hiểm công nghệ được cá nhân hóa.

Tin mới nhất

Gợi ý dành cho bạn