MỚI NHẤT
CƠ QUAN CỦA TỔNG LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG VIỆT NAM
Phối cảnh dự án Icon Plaza của Danh Việt Group

M&A dự án ở Bình Dương, Danh Việt Group tính toán gì?

Gia Miêu LDO | 30/11/2020 10:55
Năm 2020, dịch COVID-19 “đánh úp” bất ngờ, nhiều khó khăn ập đến, trong đó có thị trường bất động sản. Tuy nhiên, trong khó khăn, cơ hội cũng đã hình thành và M&A dự án đã giúp nhiều doanh nghiệp có nguồn lực, nắm bắt cơ hội để vươn tầm, trong đó, Danh Việt Group được xem là một ví dụ điển hình.

Chiến lược đi tắt đón đầu

Mới đây, Danh Việt Group (DVG), một doanh nghiệp khá quen thuộc trên thị trường địa ốc phía tiết lộ thông tin đã chính thức mua lại thành công 100% cổ phần Công ty Cổ phần Phú Gia Khiêm Land.

Sau khi “thâu tóm” doanh nghiệp này, DVG trở thành chủ sở hữu quỹ đất vàng gần 7.000 m2 nằm trên mặt tiền đường huyết mạch DT 743 của thành phố Thuận An - Bình Dương. Không tiết lộ về giá trị thương vụ, song ông Trần Lê Thanh Hiển, Tổng Giám đốc DVG cho biết, hiện DVG đang tiến hành đầu tư xây dựng khu đất vàng này thành một dự án căn hộ với tên gọi Icon Plaza có tổng vốn đầu tư lên đến gần 2.000 tỉ đồng.

Trước đó, DVG đã từng âm thầm thực hiện việc mua lại một dự án khác tại TP.Dĩ An của tỉnh Bình Dương, sau đó triển khai dự án với tên gọi Icon Central. Trong năm 2020, dù bối cảnh thị trường gặp không ít khó khăn, song dự án Icon Central vẫn gây được nhiều ấn tượng cho thị trường BĐS Bình Dương khi DVG đã bàn giao Giấy CNQSDĐ cho khách hàng chỉ sau 6 tháng ra mắt thị trường. Khu đô thị đang dần thành hình với tỉ lệ xây dựng nhà ở lên đến 35% và vẫn không ngừng thu hút cư dân về đây an cư.

“M&A là con đường ngắn nhất để các chủ doanh nghiệp đẩy nhanh việc phát triển quỹ đất sạch, doanh nghiệp sẽ tiết kiệm được rất nhiều thời gian trong việc hoàn thành các thủ tục pháp lý, cũng như giải quyết những vấn đề liên quan đến đền bù và giải tỏa mặt bằng”, ông Hiển chia sẻ về quyết định thực hiện chiến lược M&A của doanh nghiệp mình.

Hướng đến sản phẩm thật, giá trị thật

“Bức tranh thị trường bất động sản thời gian tới sẽ ra sao vẫn khó đoán định. Tuy vậy, có một thực tế nhu cầu nhà ở hiện nay rất lớn, đặc biệt là với các khu vực có tốc độ đô thị hóa cao”, Tổng giám đốc Danh Việt Group Trần Lê Thanh Hiển nhận định. Đó cũng là lý do vì sao DVG chọn thời điểm thị trường có nhiều khó khăn để thực hiện chiến lược M&A và đặc biệt là chọn Bình Dương đặt nền móng cho chiến lược phát triển các dự án bất động sản với mục tiêu sản phẩm thật, chất lượng thật.


Chia sẻ cụ thể hơn về kế hoạch triển khai dự án Icon Plaza, ông Trần Lê Thanh Hiển, Tổng giám đốc DVG cho biết, Icon Plaza là dự án mà DVG đặt nhiều tâm huyết với định hướng đặt khách hàng là trung tâm của việc phát triển dự án. DVG đã chọn lọc những tiện ích phù hợp và thiết thực nhất đảm bảo môi trường sống xanh trong lành, một cuộc sống chuẩn chất lượng cho cư dân. Đặc biệt, nhằm giúp khách hàng có cơ hội sở hữu nhà ở tại dự án Icon Plaza, DVG đưa ra giải pháp “bỏ heo” với phương thức “độc, lạ”, khách hàng dễ dàng mua được sản phẩm chỉ từ 150 triệu đồng.

Tin mới nhất

Gợi ý dành cho bạn