MỚI NHẤT
CƠ QUAN CỦA TỔNG LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG VIỆT NAM

Ra mắt trang mạng xã hội dành cho sản phẩm bình gas Petro Vietnam GAS

T.Huyền LDO | 01/08/2019 16:30

Với mục đích tăng cường quảng bá hình ảnh, thương hiệu cho sản phẩm bán lẻ LPG dân dụng, Tổng công ty Khí Việt Nam đã chính thức ra mắt trang mạng xã hội (Fanpage) trên giao diện Facebook cho sản phẩm bình gas nhãn hiệu PETROVIETNAM GAS với tên gọi “Thắp lửa – Thắp đủ đầy”: https://www.facebook.com/petrovietnamgas.official/.

Đây là một trong số ít các fanpage dành riêng cho sản phẩm cùng loại, chứng thực cho nỗ lực của PV GAS phát triển Chiến lược truyền thông bán lẻ LPG dân dụng.

 

Kết quả nghiên cứu cho thấy, PetroVietnam Gas là nhãn hiệu mạnh thứ 2 trên toàn quốc với độ nhận biết hiện tại vào khoảng 46% lượng khách hàng. So với mặt bằng chung, khách hàng của PetroVietnam gas có khuynh hướng rơi vào nhóm tuổi trưởng thành từ 31 đến 40.

Trong khi đó, Chiến lược bán lẻ LPG mong muốn mở rộng đến nhóm tuổi người nội trợ trẻ hơn, khi căn bếp gia đình vừa mới hình thành, tạo thói quen sử dụng ngay từ đầu.

Từ đó, ý tưởng xây dựng fanpage giành cho nhiều thế hệ gia đình được hình thành, nhấn mạnh sự thân thiết gắn bó của tổ ấm, đề cao giá trị gia đình,… Đây chính là cơ hội thúc đẩy sự yêu thích nhãn hiệu và tạo khác biệt trong thế giới mạng xã hội phong phú.

Fanpage của nhãn hiệu “PETROVIETNAM GAS” lại không mang cùng tên với sản phẩm, mà rực màu hồng “Thắp Lửa – Thắp đủ đầy”. Cái tên ấy luôn đi song hành với slogan: PETROVIETNAM GAS – Khơi nguồn Thịnh vượng, ẩn chứa nhiều liên hệ với người nội trợ và những căn bếp hồng trong cả nước.

Cùng với sự khẳng định giá trị của căn bếp Việt, fanpage cũng khẳng định Petrovietnam Gas là thương hiệu của người Việt, thấu hiểu và đồng hành cùng giá trị Việt, cung cấp gas dân dụng chất lượng, an toàn trên khắp Việt Nam.

Fanpage “Thắp Lửa – Thắp đủ đầy” có những bước đi hướng đến người tiêu dùng theo từng giai đoạn. Ở giai đoạn đầu là “Xây dựng và quảng bá nhận diện mới của thương hiệu”. Bước tiếp theo là “Tạo cơ hội tương tác và kết nối giữa thương hiệu và khách hàng”. Từ đây sẽ tiếp đến việc “Đẩy mạnh cảm tình thương hiệu lên mức tối đa”…

Nội dung của fanpage thay đổi hàng ngày, hàng tuần, với các điểm nhấn: Giải trí và thông tin bổ ích, công khai các ý kiến đóng góp đa chiều, tổ chức các buổi trao đổi hỏi đáp, tổ chức các chương trình thi đố vui và tặng quà… Fanpage cũng không tránh né mà bàn luận thẳng thắn về những mâu thuẫn xã hội, từ đây cổ vũ cộng đồng chia sẻ các vấn đề mà họ đang gặp trong chính gia đình nhỏ.

 

Fanpage cũng đưa ra các tình huống thường gặp ở các cặp vợ chồng, kêu gọi cộng đồng đưa ra quan điểm về những tình huống này, từ đó đem đến những triết lý sống nhẹ nhàng và thấm thía; đặc biệt khuyến khích cộng đồng “Khơi nguồn” ngọn lửa gia đình bằng cách nấu ăn, sử dụng gas đúng cách, nắm giữ các mẹo vặt… để giữ cho gian bếp nhà luôn ấm cúng và nhiều tiếng cười, truyền cảm hứng vào bếp cho mỗi thành viên trong gia đình.

Nhằm tăng độ nhận biết thương hiệu thông qua việc truyền tải thông tin về sản phẩm Gas sạch, chính hãng, an toàn, fanpage  “Thắp Lửa – Thắp đủ đầy” đồng thời kết nối thương hiệu với cộng đồng, lan tỏa những giá trị cốt lõi trong cuộc sống, gia đình, sự thịnh vượng.

Tin mới nhất

Gợi ý dành cho bạn