MỚI NHẤT
CƠ QUAN CỦA TỔNG LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG VIỆT NAM

Thương hiệu Đức Việt tiếp tục lọt Top được người tiêu dùng yêu thích nhất

Đức Việt LDO | 12/11/2022 09:00
Là thương hiệu quen thuộc với người tiêu dùng Việt hơn 20 năm qua, năm nay, Đức Việt tiếp tục được lọt top đầu trong Lễ tôn vinh “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích 2022”, tổ chức tối 11.11, tại quận Tây Hồ, Hà Nội.
 

Trong danh sách bình chọn, sản phẩm xúc xích Seoul’s hotdog nhân pho mai đã đạt 91/100 điểm. Đây không chỉ là món ăn bắt “trend” phong cách Hàn Quốc gây sốt nhiều năm nay, mà còn nổi bật trên thị trường bởi ứng dụng công nghệ bảo quản mát đầu tiên, tạo nên hương vị tươi ngon hơn.

Xúc xích Seoul’s hotdog nhân pho mai được thay đổi bao bì mới hiện đại, bắt mắt hơn từ tháng 9/2022.

Sản phẩm là sự kết hợp hoàn hảo giữa nhân pho mai béo ngậy hòa quyện cùng xúc xích Đức Việt và lớp vỏ bánh ròn rụm, được làm từ bột mì cao cấp.

Nguồn nguyên liệu đầu vào được chọn lọc kỹ càng là một yếu tố quan trọng tạo nên hương vị thơm ngon của sản phẩm.

Được thành lập từ năm 2000 với quy mô chỉ là một xưởng sản xuất xúc xích nhỏ thì đến nay, Công ty Cổ phần Daesang Đức Việt đã trở thành thương hiệu thực phẩm hàng đầu, cùng dây chuyền sản xuất khép kín hiện đại. Với triết lý sản phẩm luôn vì người tiêu dùng và giá trị cốt lõi vì hạnh phúc của xã hội, không khó để chứng minh vì sao Đức Việt lại được khách hàng tin yêu qua hàng chục năm đến thế. 

Trước đây, vào những năm 2000 người tiêu dùng biết đến Đức Việt là thương hiệu hàng đầu về xúc xích tươi cao cấp, chuẩn công nghệ Đức do tiến sĩ toán học Mai Huy Tân học tập công thức bí truyền từ nước Đức. Cho đến năm 2016, Đức Việt lại trở nên dậy sóng với thương vụ M&A và sáp nhập trở thành thành viên của tập đoàn Daesang - tập đoàn ẩm thực hàng đầu Hàn Quốc.

Sản phẩm nổi bật của Đức Việt phải kể đến các dòng xúc xích tươi, chuẩn công nghệ Đức hiếm có trên thị trường.

Kielbasa - Một trong những sản phẩm xúc xíchcao cấp bậc nhất trên thị trường

Các dòng sản phẩm cắt lát cao cấp, hay sản phẩm mới như xúc xích ăn liền Handy, sản phẩm mang phong cách Hàn Quốc như Seoul’s hotdog, hay bánh bao, chả giò mang nét ẩm thực truyền thống Á Đông… cũng được người tiêu dùng ưa chuộng.

Sản phẩm ăn liền cao cấp Xúc xích Handy Muối hồng Himalaya vừa ra mắt trên thị trường vào năm 2022.

Với bước chuyển mình, thay đổi tên và nhận diện thương hiệu, trở thành Công ty Cổ phần Daesang Đức Việt từ năm 2022, người tiêu dùng có thể thêm tin tưởng và kỳ vọng về những sản phẩm mới, bắt kịp xu thế, đột phá về chất lượng nhưng luôn giữ được cốt cách, tinh thần của ẩm thực - thực sự.

Hiện nay, hệ thống phân phối của Daesang Đức Việt đã tỏa rộng vươn khắp toàn quốc nhưng tập trung chủ yếu tại các thành phố và đô thị lớn như: Hà Nội, Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Hải Phòng và hàng chục tỉnh thành khác trong cả nước. Trong đó có nhiều kênh siêu thị lớn như Metro, Go Mart, Vinmart, Winmart, Aeon mall…

Sản phẩm cao cấp của Đức Việt cũng lọt vào tầm ngắm của các chuyên gia ẩm thực hàng đầu và được Hệ thống khách sạn 5* như JW Marriot, Metropole, Novotel, Intercontinental… lựa chọn.

Kết quả của chương trình "Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích 2022” cũng là một trong những minh chứng cho chất lượng sản phẩm và sự tin dùng của khách hàng.

Đó là sự tổng hợp từ hàng trăm nghìn lượt bình chọn online và trực tiếp của người tiêu dùng, cùng sự đánh giả công tâm Ban giám khảo. Cuối cùng có 213 sản phẩm, dịch vụ của 150 doanh nghiệp được công nhận đạt Top các sản phẩm hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích năm 2022.

Tin mới nhất

Gợi ý dành cho bạn