MỚI NHẤT
CƠ QUAN CỦA TỔNG LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG VIỆT NAM
Ông Leo Evers chia sẻ về nghiên cứu toàn cầu của Heineken về hành vi lái xe sau khi sử dụng rượu bia của người tiêu dùng.

Triển khai chương trình “Đã uống rượu bia thì không lái xe”

V.P LDO | 03/10/2017 18:59

Ngày 29.9, tại TPHCM, thương hiệu bia hàng đầu thế giới Heineken® đã công bố chương trình “Đã uống rượu bia thì không lái xe”.

Chương trình nhằm mục tiêu thay đổi thói quen tham gia giao thông của người tiêu dùng tại Việt Nam, đồng thời mang đến giải pháp thực tiễn giải quyết vấn đề này. Với tổng mức đầu tư lên đến 15 tỷ VND trên cơ sở hợp tác chiến lược cùng Ủy ban An toàn Giao thông Quốc gia (UBATGTQG) và Uber Việt Nam, chương trình “Đã uống rượu bia thì không lái xe” năm 2017 một lần nữa khẳng định cam kết lâu dài của HEINEKEN Việt Nam trong việc khuyến khích, thúc đẩy văn hóa uống có trách nhiệm.

Trong năm 2017, HEINEKEN Việt Nam đầu tư khoảng 15 tỷ VND để thực hiện chương trình trên cơ sở tiếp tục hợp tác chiến lược với UBATGTQG. Chương trình mang đến những giải pháp thực tiễn cho người tiêu dùng khi tham gia giao thông bao gồm: cung cấp 80,000 Uber code miễn phí tại TPHCM, Hà Nội và 50,000 phiếu đi taxi miễn phí tại 5 thành phố: Nha Trang, Hải Phòng, Vũng Tàu, Biên Hòa và Cần Thơ để đưa người tiêu dùng về nhà an toàn sau khi thưởng thức rượu bia,... 

Tin mới nhất

Gợi ý dành cho bạn