MỚI NHẤT
CƠ QUAN CỦA TỔNG LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG VIỆT NAM
Hội thảo AdDays (ảnh: BTC)

Việt Nam còn nhiều tiềm năng phát triển ngành tiếp thị truyền thông số

PK LDO | 25/08/2017 17:16

Đây là một thông điệp được đề cập đến tại hội thảo “AdDays in Vietnam” diễn ra tại TPHCM, một hoạt động trong chuỗi sự kiện “AdDays in Asia” chuyên về lĩnh vực tiếp thị, truyền thông số.

Hơn 25 chuyên gia tiếp thị truyền thông số nổi tiếng của Việt Nam, Indonesia, Nhật Bản, Thái Lan và một số chuyên gia ngành hẹp đến từ Châu Âu và Nam Mỹ đã trình bày tại “AdDays in Vietnam” xoay quanh chủ đề “Thị trường số châu Á còn bỏ ngỏ và những giải pháp thực sự giúp thị trường Châu Á tăng trưởng”.

Mục tiêu của chuỗi sự  kiện hội thảo AdDays in Asia (tại Việt Nam, Indonesia, Singapore) nhằm cho thấy thị trường tiếp thị số tại Đông Nam Á – trong đó có Việt Nam - còn nhiều tiềm năng và cơ hội để phát triển nhanh và mạnh. Ông Nguyễn Ngọc Dũng – đại diện Hiệp hội Thương mại Điện tử Việt Nam – chia sẻ: Dự báo đến năm 2025, doanh số thương mại điện tử của Việt Nam đạt 7,5 tỉ USD. 

Tin mới nhất

Gợi ý dành cho bạn