MỚI NHẤT
CƠ QUAN CỦA TỔNG LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG VIỆT NAM
Ngoài xuất khẩu, Hapro cũng đóng góp lớn cho doanh thu bán lẻ nội địa. Ảnh: Vũ Long

Xuất khẩu Hapro – Tín hiệu vui đầu xuân mới Nhâm Dần 2022

Liên Liên LDO | 12/02/2022 13:43

Xuất khẩu của Hapro đầu Xuân Nhâm Dần 2022 đã có những tín hiệu khả quan, báo hiệu một năm có nhiều khởi sắc.

Xuất khẩu khởi sắc đầu năm

Là đơn vị hoạt động đa ngành trong lĩnh vực thương mại - dịch vụ, lấy xuất khẩu là hoạt động mũi nhọn, mặc dù chịu ảnh hưởng nặng nề của dịch COVID-19 trong 2 năm vừa qua, xuất khẩu của Hapro đầu Xuân Nhâm Dần 2022 đã có những tín hiệu khả quan, báo hiệu một năm có nhiều khởi sắc.

Nhờ chiến lược tái cơ cấu và đẩy mạnh hoạt động xuất khẩu theo hướng tinh giản, an toàn và hiệu quả; nâng cao lợi nhuận xuất khẩu đồng thời đảm bảo tuyệt đối an toàn nguồn vốn; kết hợp các phương thức giao thương trực tuyến nhằm tìm kiếm khách hàng, mở rộng thị trường trong giai đoạn dịch bệnh COVID-19 chưa được kiểm soát, năm 2021, thương hiệu xuất khẩu Hapro và các mặt hàng thế mạnh tiếp tục hiện diện và quảng bá với bạn hàng quốc tế tại gần 80 quốc gia và vùng lãnh thổ trên toàn thế giới. Các mặt hàng xuất khẩu chính bao gồm hàng nông sản thực phẩm như hạt điều, gạo, hạt tiêu, cà phê, cơm dừa, tinh bột sắn, gia vị hồi quế..., thực phẩm chế biến; hàng thủ công mỹ nghệ làm từ nguyên liệu tự nhiên như mây tre lá, gốm sứ...

Đặc biệt, với nỗ lực và quyết tâm của Ban lãnh đạo cùng toàn thể cán bộ nhân viên toàn Tổng công ty, trong năm 2021 và những tháng đầu năm nay 2022, Hapro đã chủ động tìm kiếm, ký kết các hợp đồng và tiến hành xuất khẩu các container hàng đầu tiên vào đầu năm mới Nhâm Dần 2022. Số lượng các mặt hàng được Hapro xuất khẩu khai xuân đạt gần 70 cont 20 feed, gồm các mặt hàng như gạo, thủ công mỹ nghệ …, với điểm đến là thị trường Mỹ, Trung Quốc...       

Chú trọng chăm sóc thị trường nội địa

Thương hiệu bán lẻ Hapro vừa được Vietnam Report vinh danh Top 10 Công ty bán lẻ uy tín năm 2021. Ảnh: B.L

Bên cạnh xuất khẩu, nhằm tận dụng tốt cơ hội tăng doanh thu và hiệu quả của mảng kinh doanh nội địa dịp Tết Nguyên đán này, ngay từ những tháng đầu năm 2021, Hapro đã tập trung chuẩn bị đầy đủ nguồn hàng kinh doanh Tết, tiếp tục tham gia bình ổn thị trường theo chương trình của thành phố Hà Nội.

Đặc biệt, trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh COVID-19-19, Tổng công ty chú trọng đẩy mạnh phương thức mua sắm trực tuyến để phục vụ khách hàng như: Đặt hàng qua App BRG Shopping, Hotline, Fanpage, nhóm Zalo đi chợ hộ,… và dịch vụ giao hàng tại nhà (áp dụng tại khu vực phía Bắc), chăm sóc khách hàng bằng việc sử dụng thẻ thành viên BRG Elite có tính năng tích lũy điểm thưởng, giảm giá khi mua sắm tiêu dùng tại hệ thống...  

Để vượt lên thách thức và đón đầu các cơ hội phục hồi hậu COVID-19, Ban Lãnh đạo Hapro đã thống nhất chủ trương “Thích ứng an toàn, linh hoạt, kiểm soát hiệu quả dịch COVID-19 nhằm phục hồi phát triển hoạt động sản xuất kinh doanh sau dịch”.

Trong lĩnh vực kinh doanh thương mại nội địa, đặc biệt là hoạt động bán lẻ, Hapro luôn thực hiện tốt chỉ đạo của TP.Hà Nội trong việc đảm bảo dự trữ nguồn thực phẩm, nhu yếu phẩm cung ứng cho người dân Hà Nội trong mọi tình huống của dịch bệnh với mức giá bình ổn.

Hoạt động này đã tạo tâm lý yên tâm cho người tiêu dùng đặc biệt trong giai đoạn dịch bệnh tăng cao. Không dừng ở đó, Hapro liên tục triển khai các chương trình kích cầu mua sắm nội bộ; tham gia các chương trình liên kết giao thương và kết nối vùng miền do Bộ Công thương, TP.Hà Nội tổ chức...

Tổng Công ty thương mại Hà Nội (Hapro) với thương hiệu bán lẻ Hapro vừa được Công ty cổ phần Báo cáo Đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) vinh danh Top 10 Công ty bán lẻ uy tín năm 2021, đây là lần thứ tư Hapro liên tiếp giành được giải thưởng này.

Tin mới nhất

Gợi ý dành cho bạn