MỚI NHẤT
CƠ QUAN CỦA TỔNG LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG VIỆT NAM
Bà Phạm Thị Hằng - GĐ Agribank chi nhánh Hà Nội.

Agribank chi nhánh Hà Nội: Sự tận tuỵ với khách hàng là bí quyết để thành công

P.V LDO | 04/04/2018 11:37

“Khách hàng hài lòng khi sử dụng dịch vụ Agribank, đó chính là điều mà chúng tôi đang nỗ lực mỗi ngày”, bà Phạm Thị Hằng - Giám đốc Agribank chi nhánh Hà Nội - cho biết. Năm 2018, Agribank chi nhánh Hà Nội đánh dấu chặng đường 30 năm xây dựng và phát triển, là năm then chốt trong lộ trình Agribank thực hiện Chiến lược kinh doanh giai đoạn 2016 - 2020 với mục tiêu trọng tâm là tiếp tục nâng cao chất lượng hoạt động kinh doanh, giữ vững vai trò chủ lực trên thị trường tiền tệ, tín dụng Tam nông. 

Trải qua 30 năm phát triển (1988-2018), Agribank chi nhánh Hà Nội luôn là đơn vị đầu tiên thí điểm những dịch vụ mới và luôn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Agribank chi nhánh Hà Nội luôn xác định cho mình hai nhiệm vụ quan trọng. Một là, tập trung huy động tối đa nguồn vốn trên địa bàn chuyển cho Trụ sở chính điều hòa vốn cho khu vực Nông nghiệp, nông thôn; hoàn thành chỉ tiêu kế hoạch được giao, góp phần vào kết quả kinh doanh chung của toàn hệ thống. Hai là, đồng hành cùng các doanh nghiệp và khách hàng trên địa bàn Hà Nội, phát triển các sản phẩm dịch vụ ngân hàng hiện đại, đáp ứng tốt hơn nhu cầu ngày càng tăng của khách hàng, đóng góp vào công tác an sinh xã hội.

Trao đổi với PV báo Lao Động, bà Phạm Thị Hằng - Giám đốc Agribank chi nhánh Hà Nội - cho biết: “Những năm gần đây, tại các thành phố lớn có sự cạnh tranh gay gắt từ các NHTM để tranh giành thị phần. Nhiều ngân hàng tung ra các chương trình huy động lãi suất tiền gửi cao, lãi suất cho vay thấp khiến Agribank gặp nhiều khó khăn để giữ chân khách hàng. Để giữ được thị phần, Agribank chú trọng vào việc đào tạo cán bộ về kỹ năng mềm. Đây là điều quan trọng để nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ. Tôi cho rằng việc lãi suất hay phí dịch vụ chênh nhau 1 chút cũng không quá quan trọng bằng việc khách hàng hài lòng khi sử dụng dịch vụ của Agribank. Chúng tôi tập trung vào quản trị điều hành bằng cách khoán tới từng đơn vị, tuỳ theo sở trường để khoán tới từng cán bộ. Kèm theo khoán là cơ chế thưởng cho những nhân viên xuất sắc. Đó là động lực để cán bộ năng động hơn, tìm mọi cách giữ chân khách hàng”.

Đối với nhóm khách hàng cá nhân, Agribank cung cấp các sản phẩm phong phú để đáp ứng mọi yêu cầu như có thẻ tín dụng, thẻ tín dụng quốc tế, emobile banking, chuyển tiền đi nước ngoài phục vụ mục đích học tập, du lịch. Agribank đã đưa ra nhiều sản phẩm tiền gửi kỳ hạn linh hoạt với lãi suất cạnh tranh, nhiều sản phẩm thanh toán không dùng tiền mặt tiện ích, thiết thực, giảm thiểu thời gian giao dịch trực tiếp cho khách hàng, tiến tới giao dịch trên các thiết bị thông minh ứng dụng công nghệ cao.

“Định hướng của Agribank chi nhánh Hà Nội trong thời gian tới là tập trung phát triển mạnh vào khách hàng cá nhân. Chúng tôi đưa ra các chương trình đầu tư tín dụng cho mua nhà, mua sắm tiêu dùng... Thêm vào đó, Agribank chi nhánh Hà Nội luôn đi đầu trong việc ứng dụng công nghệ để đem lại những tiện ích cho khách hàng. Dịch vụ Mobile Banking, Internet Banking của Agribank cho phép khách hàng có thể truy cập trực tuyến vào các dịch vụ ngân hàng để thực hiện nhắn tin số dư tài khoản, tra cứu lịch sử giao dịch, chuyển tiền trong và ngoài hệ thống Agribank, nạp tiền trực tiếp, mua mã thẻ trả trước, thanh toán hoá đơn dịch vụ trả sau, thanh toán hoá đơn mua sắm trực tuyến... ” - bà Phạm Thị Hằng - Giám đốc Agribank chi nhánh Hà Nội - cho biết.

Chỉ tính riêng trong năm 2017, số lượng khách hàng đăng ký mới chùm dịch vụ Mobilebanking lên tới 43.700 khách hàng với phí thu được là 3.659 triệu đồng tăng 882 triệu đồng so năm 2016. Trong đó: Tổng phí thu được từ khách hàng năm 2017: 8.943 triệu đồng với gần 94.000 tài khoản. Đặc biệt trong năm 2017, dịch vụ E-mobile banking đã tích hợp nhiều chức năng mới như chuyển tiền khác hệ thống, thanh toán hàng hóa dịch vụ bằng QR Code... đã thu hút lượng lớn khách hàng sử dụng (gần 6.500 khách hàng đăng ký mới có thể thu phí sử dụng).

Một trong những chiến lược của Agribank là mở rộng phát triển thị trường bán lẻ, vận động khách hàng tiềm năng về mở tài khoản thanh toán và phát triển SPDV. Tổ chức sắp xếp công tác bán hàng, kết hợp tư vấn khách hàng sử dụng theo nhóm sản phẩm: Mở TKTT - thẻ - E Banking - thanh toán hóa đơn - các DV khác, hoặc nhóm Tín dụng/ nguồn vốn - thanh toán - dịch vụ liên kết ngân hàng bảo hiểm - các dịch vụ khác, liên kết các SPDV hiện có để thực hiện bán kèm, bán chéo SPDV.

Trong suốt thời gian qua, Agribank chi nhánh Hà Nội luôn triển khai nghiêm túc, kịp thời các chương trình khuyến mại của Agribank, đồng thời chủ động xây dựng, triển khai các chương trình khuyến mại riêng của chi nhánh. Một số chương trình khuyến mại của Agribank tiêu biểu như: “Sử dụng Agribank E-Mobile Banking trúng Iphone 7”; Mùa kiều hối Agribank 2017 “Nhận tiền nhanh - Nhiều quà tặng”; “Tài khoản trao tay - Trúng ngay quà lớn”; “Agribank JCB - Lộc trọn vẹn, Phúc tràn đầy”; “Tri ân khách hàng, chào năm mới 2017”; “Mừng sinh nhật, rộn ràng niềm vui cùng Agribank E-Mobile Banking”; “Siêu ưu đãi, siêu khuyến mại cùng thẻ nội địa Agribank”; “Agribank JCB - Công nghệ toàn cầu cho Bản sắc Á đông”; “Agribank chào tân sinh viên 2017”; “Vui xuân sang, rước lộc vàng cùng thẻ Agribank”,...

Không chỉ dừng lại ở các sản phẩm truyền thống, Agribank chi nhánh Hà Nội hiện đang tập trung phát triển mạnh vào nhóm sản phẩm dịch vụ Liên kết Ngân hàng - Bảo hiểm (Hợp tác với Công ty Prudential, Tổng Công ty Bảo Việt Nhân thọ, Công ty Bảo hiểm Agribank - ABIC). Cụ thể, với chương trình thi đua phát triển dịch vụ Bancassurrance, tổng kết đợt 1 Tổng Công ty Bảo việt Nhân thọ đã trao giải thưởng cho 22 cán bộ Agribank Hà Nội với trị giá tiền thưởng là 37 triệu đồng. 

Tin mới nhất

Gợi ý dành cho bạn