Theo đó, khách hàng được chi trả bảo hiểm là ông Bùi Văn Minh, trú tại Tổ dân phố Đông Trinh, P.Kỳ Trinh, Thị xã Kỳ Anh, tỉnh Hà Tĩnh. Đầu tháng 9.2017, ông Minh có vay vốn tại BIDV Kỳ Anh nhưng không may bị tai nạn điện giật và không qua khỏi. Với phương châm “khách hàng là trên hết”, ngay khi nhận được tin báo từ gia đình khách hàng và chi nhánh BIDV Kỳ Anh, BIC đã gấp rút thực hiện các công tác xác minh, thu thập hồ sơ và thông báo chi trả bồi thường chính thức tới gia đình khách hàng chỉ trong 5 ngày làm việc. Tổng số tiền chi trả cho gia đình ông Minh là 822.663.663 đồng.
Khi nhận số tiền từ BIC, bà Nguyễn Thị Hoa, vợ của ông Bùi Văn Minh, cho biết: “Gia đình tôi rất bất ngờ trước khoản tiền bồi thường rất lớn nhận được từ BIC. Số vốn này sẽ giúp gia đình tôi giảm bớt những khó khăn trong thời gian tới, sớm ổn định cuộc sống”. Từ đầu năm 2017, BIC cũng đã chia sẻ khó khăn với rất nhiều khách hàng, trong đó, có những trường hợp chi trả bồi thường lớn như chi trả hơn 2 tỉ đồng tiền bảo hiểm BIC Bình An cho khách hàng Chu Thanh Phương tại Khánh Hòa hay bồi thường hơn 800 triệu đồng bảo hiểm BIC Bình An cho khách hàng Vũ Khắc Sinh tại Bắc Ninh và nhiều trường hợp khác.