MỚI NHẤT
CƠ QUAN CỦA TỔNG LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG VIỆT NAM
Sunshine City - Dự án con cưng của Sunshine Group với chính sách bán hàng cực “đỉnh”. Ảnh: P.V

Căn hộ Sunshine Group: Mua xong cho thuê lại 8%/năm trong 3 năm đầu

PV LDO | 22/06/2017 20:12
Trình làng những dự án đậm chất xa hoa, ngoài thiết lập một chuẩn mực mới cho khái niệm “đáng sống” của giới thượng lưu tại Hà Nội, nhà phát triển bất động sản Sunshine Group còn đưa ra những cam kết đặc biệt về lợi ích cho khách hàng, thể hiện tính chuyên nghiệp chỉ có ở những chủ đầu tư đẳng cấp và lớn mạnh hàng đầu.

Những dự án mang hơi hướng thượng lưu phong cách Mỹ

Mùa hè này, Tập đoàn Sunshine Group tung ra hai dự án “con cưng” là Sunshine City và Sunshine Center, đánh dấu lần đầu tiên tại thị trường Hà Nội xuất hiện các dự án nhà ở siêu sang theo phong cách thượng lưu Mỹ. Theo đó, dự án Sunshine Center được thiết kế kiến trúc lấy cảm hứng từ tòa tháp Trump Tower nơi có những căn hộ cho thuê đắt giá nhất New York; Khối tháp dịch vụ tiện nghi sang trọng được xây dựng tích hợp ngay bên trong tòa nhà với hàng trăm tiện ích giải trí cao cấp; còn dự án Sunshine City lại là một “thành phố nghỉ dưỡng” thu nhỏ đầy hấp dẫn.

Dự án nằm trong khu đô thị Ciputra, được xây dựng với ý tưởng gói trọn những tinh hoa kiến trúc thế giới, gồm 6 tháp căn hộ hiện đại gợi nhắc các cao ốc sang trọng của Newyork và gần 100 căn biệt thự theo phong cách quý tộc Paris, với tâm điểm là lõi cảnh quan độc đáo lấy cảm hứng từ thiên đường nghỉ dưỡng Melbourne. Đặc biệt, dự án có khoảng 40 tiện ích phân bổ rộng khắp 3 tầng khối đế và trên mái, mà nổi bật là trường mầm non hơn 1.000m2 diện tích sàn, bể bơi và sky bar trên tầng mái, hệ thống ẩm thực cao cấp, bãi đáp trực thăng...

Điểm chung của hai dự án Sunshine City, Sunshine Center là các căn hộ xa hoa lộng lẫy với các chi tiết nội thất dát vàng; hệ thống dịch vụ quản gia thuộc hệ thống S-Service đặc quyền cho chủ nhân căn hộ và biệt thự thuộc các dự án của Sunshine Group, gồm các dịch vụ chính: Thẻ cư dân điện tử, quản lý tiện ích bằng phần mềm trên smartphone, giúp việc dọn nhà, bảo vệ 24/24, hoạt động đặc quyền cộng đồng Sunshine, đường dây nóng 24/24…

Những cam kết xứng tầm bất động sản đẳng cấp

Không chỉ có thiết kế đẳng cấp mang đến cuộc sống thượng lưu chưa từng có tại Hà Nội, các dự án của Sunshine Group còn xứng đáng là những chiếc “giỏ vàng” để các đại gia bỏ “trứng” vào bởi các chính sách mà CĐT vừa công bố. Với hai dự án Sunshine City và Sunshine Center, khách hàng thực sự bất ngờ khi CĐT công bố triển khai chương trình thuê lại tới 1.000 USD/tháng (Sunshine Center) và 24% giá trị căn hộ trong 3 năm đầu (Sunshine City).

Ông Lê Hải Thanh, một chuyên gia đầu tư bất động sản, cho hay: “Với cam kết sinh lời 24% trong 3 năm tức là trung bình 8% mỗi năm, đây là mức lợi nhuận lý tưởng đối với lại hình bất động sản hạng sang vốn đắt đỏ và không phải dễ để chủ nhân tự khai thác cho thuê. Đây là kênh đầu tư thực sự hấp dẫn trong bối cảnh Hà Nội phát triển mạnh mẽ về mọi mặt kinh tế - xã hội”.

Một số chuyên gia khác so sánh việc kinh doanh cho thuê căn hộ Sunshine City và Sunshine Center tại Hà Nội với việc kinh doanh các căn hộ nghỉ dưỡng condotel để thấy sự khác biệt và lợi ích vượt trội của căn hộ cao cấp. Trên thế giới, condotel được đánh giá là sản phẩm sinh lời từ kinh doanh cho thuê và gắn chặt với các yếu tố du lịch, còn tiềm năng tăng giá bán mặt bằng không cao. Trong khi đó tại các đô thị lớn như Hà Nội, giá nhà đất luôn có xu hướng tăng lên theo tốc độ phát triển và loại hình căn hộ và biệt thự cao cấp giữ vững giá trị và vẻ đẹp xuyên thời gian. Đó là lý do Sunshine Group rất tự tin vào dòng sản phẩm thượng lưu của mình tại Hà Nội và đưa ra các cam kết có lợi nhất cho khách hàng. Giới chuyên môn đánh giá các cam kết lợi nhuận này là hoàn toàn khả thi khi các dự án đều tọa lạc tại ở đất vàng, mang tính chiến lược ngay tại thủ đô.

Tin mới nhất

Gợi ý dành cho bạn