MỚI NHẤT
CƠ QUAN CỦA TỔNG LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG VIỆT NAM

Người giúp việc học làm ‘quản gia thông thái’ chuẩn Vinhomes

T.K LDO | 10/05/2018 16:00

Cả khán phòng cười rộn rã là không khí và hình ảnh đầy “khí thế” trong buổi khai mạc của khóa đào tạo nâng cao đẳng cấp người giúp việc mang tên “Quản gia thông thái” của Vinhomes.

Hàng trăm người giúp việc rủ nhau đi học

Người giúp việc làm việc nhà chuyên nghiệp hiệu quả, gia chủ hài lòng, tâm đắc… là những “quả ngọt” đầu tiên của chủ đầu tư Vinhomes sau khi tổ chức thành công chương trình đào tạo “Người giúp việc kiểu mẫu” vào năm 2017. Năm 2018, Vinhomes tiếp tục sứ mệnh “chuẩn hóa” đội ngũ người giúp việc trong các khu đô thị Vinhomes với khóa đào tạo mang tên “Quản gia thông thái”, thể hiện tâm huyết xây dựng một cộng đồng cư dân đẳng cấp và nhân văn.

Người giúp việc cười thả ga với tiểu phẩm hài của nhóm hài Lê Dương Bảo Lâm - Ảnh: BTC
Chương trình được tổ chức tại KĐT Vinhomes Central Park, với 5 buổi đào tạo từ ngày 5.5 đến ngày 9.5, dành cho hàng trăm người giúp việc trong các gia đình Vinhomes tại 3 khu đô thị/khu căn hộ ở TP.HCM: Vinhomes Central Park, Vinhomes Golden River, Vinhomes Đồng Khởi. Trong 5 buổi đào tạo, người giúp việc sẽ được chuyên gia hướng dẫn trực quan sinh động các chủ đề: Văn hóa ứng xử, mẹo vặt nội trợ, ứng phó khẩn cấp.
Chăm chú dõi theo các câu chuyện và tình huống mà chuyên gia trình bày - Ảnh: BTC
Nô nức tham gia trò chơi vui nhộn do các chuyên gia dẫn dắt - Ảnh: BTC
Buổi học đầu tiên đã diễn ra sôi nổi, hiệu quả vào sáng 5.5 tại KĐT Vinhomes Central Park với sự tham gia của hàng trăm người giúp việc, thậm chí nhiều gia chủ cũng đến để biết thêm kiến thức cần thiết; đồng thời tìm hiểu những công việc của các quản gia, nhằm chung sống vui vẻ và cảm thông. Mọi người đã nắm bắt được những thông tin rất thiết thực qua một tiểu phẩm hài “cười không kịp thở” của nhóm hài Lê Dương Bảo Lâm, phản ánh những câu chuyện đời thường và gần gũi.

4 chuẩn “quản gia thông thái”

Nội dung khóa đào tạo xoay quanh việc nâng tầm các “quản gia” theo 4 tiêu chuẩn: Quản gia văn minh; Người giúp việc “điểm 10 cho chất lượng"; Y tá gia đình; Quản gia đảm việc nhà.

Nhiều gia chủ cũng tham gia chương trình - Ảnh: BTC 
5 buổi đào tạo chất lượng

Thông qua 5 buổi đào tạo “Quản gia thông thái”, có thể thấy chủ đầu tư Vinhomes đang đặt hết tâm huyết từ việc kiến tạo, mang đến cho cư dân một KĐT đẳng cấp, hiện đại đến chăm chút đời sống sinh hoạt thường nhật. Đây là hoạt động đầy tính nhân văn, mang đến hiệu quả thiết thực và ý nghĩa cho cả người giúp việc lẫn gia chủ, nền tảng của một cộng đồng cư dân văn minh, hạnh phúc mà hiếm KĐT nào có được.

Người giúp việc (cầm cờ) trao đổi với chuyên gia tại buổi học "Quản gia thông thái" 
Tìm được người giúp việc thạo việc nhà, cư xử văn minh chuyên nghiệp là một vấn đề lớn khiến nhiều gia đình đắn đo. Bởi vậy, những khóa đào tạo người giúp việc mang tính thiết thực như chương trình “Quản gia thông thái” do Vinhomes tổ chức là mô hình cần được nhân rộng.

Tin mới nhất

Gợi ý dành cho bạn