MỚI NHẤT
CƠ QUAN CỦA TỔNG LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG VIỆT NAM

Top 10 sự kiện nổi bật của Tập đoàn Khách sạn Mường Thanh năm 2018

Nguyệt Hà LDO | 29/12/2018 08:00

Năm 2018 ghi dấu nhiều sự đổi mới về hình ảnh và vị thế của thương hiệu Mường Thanh Hospitality trên thị trường du lịch trong và ngoài nước. Trong không khí cuối năm, hãy cùng báo Nhà Mường điểm mặt những sự kiện tiêu biểu của Tập đoàn Mường Thanh năm 2018.

1. GM Meeting tại Mường Thanh Luxury Buôn Ma Thuột – thống nhất mục tiêu đưa Mường Thanh trở thành đại diện Quốc gia ngành khách sạn vào năm 2020.

2. Thay đổi bộ nhận diện thương hiệu: True Vietnamese Hospitality

 

Chuẩn bị cho những bước phát triển mới cùng sứ mệnh phát huy bảo tồn những giá trị Việt, tháng 8.2018, Tập đoàn Khách sạn Mường Thanh ra mắt bộ Nhận diện thương hiệu mới “True Vietnamese Hospitality” với tên tiếng Việt là “Bản sắc Việt – Bản sắc Mường Thanh” dành cho tập đoàn và 4 thương hiệu phân khúc con đậm chất Việt Nam.

3. Mường Thanh Hospitality được đề cử giải thưởng “Thương hiệu khách sạn dẫn đầu Châu Á” của World Travel Award (WTA).

 

Với vị thế là “chuỗi khách sạn tư nhân lớn nhất Đông Dương”, hệ thống khách sạn thuộc Tập đoàn Khách sạn Mường Thanh đã lọt vào danh sách đề cử giải thưởng “Thương hiệu khách sạn dẫn đầu châu Á 2018”. Tập đoàn Khách sạn Mường Thanh sẽ cạnh tranh với 14 thương hiệu khách sạn quốc tế lớn như: Dusit International, InterContinental Hotels & Resorts, Hilton Hotels & Resorts… Giải thưởng “Thương hiệu khách sạn dẫn đầu châu Á 2018” là một trong những hạng mục trao giải của giải thưởng danh giá World Travel Awards mùa thứ 25 nhằm vinh danh những nhà cung cấp dịch vụ được bình chọn tốt nhất trong các lĩnh vực lữ hành, du lịch, khách sạn trên toàn thế giới.

4. Tập đoàn Mường Thanh nhận bằng khen “Top 5 đơn vị có nhiều đóng góp cho ngành du lịch” năm 2018

 

Tối 9.7, tại Cung Văn hóa Hữu nghị Việt – Xô (Hà Nội), lễ Vinh danh các doanh nghiệp tiêu biểu, có nhiều đóng góp cho ngành Du lịch đã được long trọng tổ chức. Đây cũng là hoạt động nhằm kỷ niệm 58 năm thành lập ngành Du lịch. Tập đoàn Khách sạn Mường Thanh với tốc độ tăng trưởng nhanh chóng trong 5 năm qua đã vinh dự nhận giải thưởng đơn vị có nhiều đóng góp nhất cho ngành Du lịch Việt Nam, cùng những tập đoàn lớn như Vingroup, Thiên Minh…

5. Ấm no ngày Tết – mang bữa cơm gia đình đến với những người nghèo neo đơn trên khắp 40 tỉnh thành và nước Lào.

 

Năm 2018 là năm thứ 5 chương trình gói bánh chưng từ thiện “Ấm no ngày Tết” do Quỹ Nhân đạo Mường Thanh phát động tổ chức tại các đơn vị thành viên thuộc Tập đoàn Khách sạn Mường Thanh. Ấm no ngày Tết 2018 với chủ đề “Bánh tình thân” có các hoạt động chính: gói bánh chưng, dựng cây Nêu ngày Tết và làm xuất ăn tình thân trao đến những hoàn cảnh neo đơn không có gia đình chăm sóc. Thông qua chiếc bánh chưng và những món ăn được làm bởi chính những CBNV Mường Thanh, Tập đoàn Mường Thanh mong muốn truyền đi thông điệp “Tết ấm hơn nhờ tình thân và bữa cơm gia đình”.

6. Đại hội Mường Thanh tại Điện Biên Phủ: tri ân hướng về cội nguồn

 

Đại hội Mường Thanh năm 2018 được tổ chức tại TP Điện Biên Phủ – tỉnh Điện Biên với thông điệp “Đồng lòng chinh phục – Bứt phá dẫn đầu” từ ngày 17 – 20.9. Năm nay, nội dung thi đấu phần thi Nghiệp vụ đã tăng thêm 1 bộ môn – là bộ môn Nhân sự, so với Đại hội năm 2017. Thêm vào đó, bộ môn cờ tướng đã được lựa chọn để thay thế cho bộ môn điền kinh, đòi hỏi các CBNV tham gia không chỉ cân sức, mà còn cân não.

7. Khai trương 2 khách sạn mới trong khối Luxury: Mường Thanh Luxury Sơn La và Mường Thanh Luxury Khánh Hòa

 

Trong năm 2018, “Chuỗi khách sạn tư nhân lớn nhất Đông Dương” đón thêm 2 thành viên mới: Mường Thanh Luxury Sơn La khai trương ngày 15.9 và Mường Thanh Luxuy Khánh Hòa khai trương ngày 18.11.

8. Khách sạn được Tổng cục du lịch Việt Nam cấp sao và tái cấp sao

 

Danh sách các khách sạn thuộc Tập đoàn Khách sạn Mường Thanh được cấp sao trong năm 2018 bao gồm: Mường Thanh Luxury Diễn Lâm tiêu chuẩn 5 sao, Mường Thanh Luxury Phú Thọ tiêu chuẩn 5 sao, Mường Thanh Luxury Buôn Ma Thuột tiêu chuẩn 5 sao, Mường Thanh Luxury Hà Nam tiêu chuẩn 5 sao, Mường Thanh Holiday Mộc Châu tiêu chuẩn 4 sao, Mường Thanh Holiday Đà Lạt tiêu chuẩn 4 sao và Mường Thanh Cửa Đông tiêu chuẩn 3 sao. 

Hiện nay trên cả nước, tổng số cơ sở lưu trú 3 – 5 sao có 899 cơ sở (theo thông tin từ cổng thông tin Tổng cục Du lịch), Tập đoàn Khách sạn Mường Thanh đóng góp 50 khách sạn (chiếm 5.56%).

9. Chiến dịch “Một điểm dừng chân – Muôn nẻo hành trình” – lần đầu tiên ra mắt MV ca nhạc riêng của Mường Thanh

 

Với mong muốn quảng bá cho du lịch Việt nói chung, nâng cao hình ảnh và vị thế của Mường Thanh trong ngành du lịch Việt Nam nói riêng, MV “Hành trình yêu” trong chiến dịch “Một điểm dừng chân – Muôn nẻo hành trình” được triển khai thực hiện.

10. Chiến dịch bảo vệ môi trường nước trên 52 đơn vị và tham gia Giữ cho biển xanh cùng Hoa hậu Việt Nam

 

Gắn liền với tháng du lịch Việt Nam và ngày vì môi trường thường niên của Tập đoàn, chiến dịch bảo vệ môi trường “Keep me Clean – Keep me Saving” được triển khai tới 52 đơn vị thành viên với các hoạt động: tiết kiệm nước sinh hoạt và làm sạch nguồn nước du lịch (ao, sông, hồ, biển…).

Cũng trong chiến dịch “Keep me Clean – Keep me Saving”, 7 khách sạn tại Vinh và Cửa Lò thuộc Tập đoàn Khách sạn Mường Thanh cùng 37 thí sinh tham dự Vòng Chung khảo phía Bắc Hoa hậu Việt Nam 2018 tổ chức hoạt động “Giữ cho Biển xanh” dọn dẹp bãi biển Cửa Lò sau ảnh hưởng của bão số 3 (bão Sơn Tinh).

Tin mới nhất

Gợi ý dành cho bạn