MỚI NHẤT
CƠ QUAN CỦA TỔNG LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG VIỆT NAM
Một trong những dự án của Vingroup. Ảnh: PV

Vingroup là chủ đầu tư bất động sản uy tín năm 2018

Minh Hạnh LDO | 15/03/2018 13:02
Cty Cổ phần Báo cáo Đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) vừa công bố Top 10 Chủ đầu tư bất động sản - Nhà thầu xây dựng - Công ty vật liệu xây dựng uy tín năm 2018. Trong đó, Cty dẫn đầu danh sách là Vingroup và Novaland.

Theo đó, việc đánh giá nghiên cứu được dựa trên nguyên tắc khoa học và khách quan. Uy tín của các công ty được đánh giá dựa trên nghiên cứu về ảnh hưởng của các yếu tố tài chính và hình ảnh DN trên truyền thông và đánh giá của các chuyên gia về năng lực tài chính thể hiện trên báo cáo tài chính gần nhất (tổng tài sản, tổng doanh thu, lợi nhuận sau thuế, hiệu quả sử dụng vốn…); Uy tín truyền thông được đánh giá bằng phương pháp Media Coding - mã hóa các bài viết về công ty trên các kênh truyền thông có ảnh hưởng; Khảo sát chuyên gia trong ngành và các khảo sát của người dân đang sinh sống tại Hà Nội và TPHCM.

Hai tên đứng đầu trong Bảng xếp hạng Top 10 Chủ đầu tư bất động sản uy tín là Vingroup và Novaland. Trong vài năm trở lại đây, Vingroup đã trở thành một trong những doanh nghiệp dẫn đầu xu hướng đầu tư trong ngành BĐS với hàng loạt sản phẩm đa dạng trên thị trường từ nhà ở, văn phòng thương mại, nghỉ dưỡng đến shophouse, condotel, officetel… Trong khi đó, Novaland là tên tuổi trụ vững trong thị trường phía Nam với tiềm lực tài chính mạnh và quỹ đất lớn. Trong số các nhà thầu Việt Nam hiện nay, những tên tuổi như Coteccons, Hòa Bình Corp đã gắn liền với hình ảnh nhà thầu nhiều kinh nghiệm, giàu uy tín và có trách nhiệm. Đây cũng là những DN được nhóm chuyên gia tham gia khảo sát đánh giá hàng đầu. Về khối vật liệu xây dựng thép Hòa Phát hay Viglacera đều là một trong những công ty lâu đời và có quy mô lớn nhất trong ngành VLXD, gắn với sự ra đời của hàng trăm sản phẩm, công trình trên khắp cả nước. Đây cũng là những thương hiệu xuất hiện đầu tiên trong tâm trí của hơn 50% khách hàng tham gia khảo sát. Với tốc độ phát triển mạnh mẽ và quy mô lan rộng của Internet, ngày nay, công tác truyền thông đã trở thành “mũi nhọn” mới trong chiến lược của các doanh nghiệp, giúp DN tạo dựng uy tín và hình ảnh hiệu quả. 

Tin mới nhất

Gợi ý dành cho bạn