MỚI NHẤT
CƠ QUAN CỦA TỔNG LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG VIỆT NAM
Từ trái qua: Rosé, Jennie, Jisoo nhóm Blackpink có những sản phẩm đã tạo ấn tượng với khán giả. Ảnh: MV

3 thành viên của Blackpink có sản phẩm riêng: Ai tạo được dấu ấn nhất?

DI PY LDO | 29/01/2021 07:37

Jisoo, Rosé và Jennie nhóm Blackpink có những sản phẩm phim, âm nhạc riêng khi vừa ra mắt đã gây được ấn tượng với khán giả.

Jisoo lần đầu đóng chính phim truyền hình

Thành viên Jisoo của nhóm nhạc nữ đình đám Hàn Quốc Blackpink được chọn tham gia một bộ phim truyền hình mới từ nhà sản xuất phim Sky Castle. Bộ phim truyền hình mà Jisoo đóng chính có tựa đề Snowdrop.

Snowdrop là tác phẩm được tạo ra bởi biên kịch Yoo Hyun Mi và nhà sản xuất Cho Hyun Tak. Đây là hai tên tuổi đứng sau bộ phim truyền hình Sky Castle (tựa Việt: Lâu đài trên không) gây sốt màn ảnh Hàn hồi năm ngoái.

Đoàn phim đang thảo luận về kế hoạch phát sóng với JTBC, nhưng vẫn chưa tiết lộ bất kỳ thông tin nào về nội dung, bối cảnh, dàn diễn viên, thời gian phát sóng.

Đây là vai diễn chính đầu tiên của Jisoo và cũng là vai diễn đầu tiên trong một bộ phim truyền hình của nữ ca sĩ.

Trước đó, cô xuất hiện với tư cách diễn viên khách mời trong The Producers - tác phẩm nói về hậu trường của một công ty giải trí do Đài KBS sản xuất năm 2015.

Jisoo cũng từng vào vai người yêu của Song Joong Ki trong bộ phim giả tưởng Arthdal Chronicles của Đài tvN. Nhiều người hâm mộ kỳ vọng thành viên Blackpink sẽ thể hiện tốt vai trò của mình trong lần đầu chạm ngõ màn ảnh nhỏ.

Jennie

Jennie ra mắt với “Solo” vào ngày 12.11.2018. Mới đây, vào ngày 15.1.2021, MV này đã đạt 600 triệu lượt xem và hiện tại là 608 triệu view (tính đến sáng 29.1). Như vậy là "Solo" đã mất khoảng 2 năm, 2 tháng và 2 ngày để đạt được thành tích 600 triệu lượt xem.

Có thể nói, với giai điệu gây nghiện được sản xuất bởi phù thuỷ âm nhạc Teddy, đến hiện tại “Solo” của thành viên Blackpink vẫn giữ được sức hút lớn với khán giả.

Được biết, không chỉ là ca khúc đạt lượt xem cao trên YouTube mà "Solo" cũng vượt mặt “Gangnam Style” của Psy để trở thành ca khúc được phát trực tiếp nhiều nhất Spotify, với hơn 240 triệu lượt nghe (số liệu hồi tháng 10.2020).

Rosé

Ngày 25.1.2021, teaser giới thiệu MV ca khúc solo đầu tay của Rosé cũng được cho ra lò. Trong đó, có nhiều phân cảnh nữ ca sĩ đang đau khổ vì tình, nằm khóc giữa sàn nhà, đốt cháy đóa hoa hồng... gây ấn tượng.

Đến 0h ngày 27.1, teaser thu về 14,1 triệu views và 2,5 triệu like trên YouTube. Đây là teaser có lượt xem cao nhất trong vòng 24 giờ đầu của của nghệ sĩ nữ Kpop, thậm chí còn vượt qua cả nhóm nhạc của cô là Blackpink với teaser MV Ice Cream phát hành tháng 8 năm ngoái.

Ngoài ra, Rosé còn là nữ ca sĩ Hàn Quốc đầu tiên có video đạt 1 triệu lượt like trong thời gian ngắn nhất và hiện con số này đã đạt mức 3,1 triệu like (tính đến chiều 28.1, giờ Việt Nam).

Tin mới nhất

Gợi ý dành cho bạn