MỚI NHẤT
CƠ QUAN CỦA TỔNG LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG VIỆT NAM

Giải pháp tăng cường nội dung chất lượng tới khán giả trẻ

Huyền Chi LDO | 21/03/2023 17:13
Truyền hình Cáp Việt Nam (VTVcab) và TikTok vừa ký hợp tác chiến lược trong các lĩnh vực nội dung và viễn thông nhằm đẩy mạnh việc khai thác và quảng bá các nội dung chất lượng đến đông đảo khán giả, đặc biệt là khán giả trẻ.

Ngày 21.3, VTVcab và TikTok đã ký hợp tác chiến lược nhằm khai thác và phát huy thế mạnh của hai bên.

Với sự hợp tác giữa VTVcab và TikTok, cộng đồng người dùng TikTok sẽ có cơ hội tiếp cận với kho nội dung thể thao, phim truyện, tin tức và giải trí hấp dẫn được cung cấp bởi VTVcab, thông qua các trích đoạn đặc sắc và luồng phát trực tiếp (livestream) được đăng tải liên tục trên các tài khoản chính thức của đơn vị hoặc của các nhà sáng tạo nội dung trong mạng lưới MCN của VTVcab trên nền tảng TikTok.

Sự hợp tác này sẽ giúp người dùng, đặc biệt người trẻ được tiếp cận với kho nội dung chất lượng, phong phú, có bản quyền và được cập nhật hàng ngày hàng giờ thuộc nhiều lĩnh vực trên các nền tảng của hai đơn vị.

Ký kết hợp tác giữa VTVcab và TikTok. Ảnh: VTVcab

Trong năm 2023, TikTok cũng sẽ đồng thời mở trang Quảng bá Sự kiện (Event Promotion Page) và khởi tạo các thử thách gắn thẻ (hashtag challenge) liên quan đến các chiến dịch của VTVcab nhằm thu hút sự quan tâm và cộng hưởng sáng tạo cộng đồng.

Tại các hashtag này, người dùng TikTok có thể tham gia bằng cách đăng tải các video do chính mình sáng tạo, phù hợp với chủ đề và yêu cầu thử thách.

Chia sẻ về cơ hội hợp tác với TikTok, ông Bùi Huy Năm - Tổng Giám đốc VTVcab cho biết: “VTVcab và TikTok đã có sự hợp tác trong nhiều năm qua nhằm đa dạng hóa nội dung và tôn vinh sự sáng tạo của người Việt.

Từ 2023, sự hợp tác này sẽ ngày càng chặt chẽ hơn thông qua việc đẩy mạnh hơn nữa việc khai thác và quảng bá các nội dung sáng tạo, chất lượng, có bản quyền, có màu sắc riêng ở nhiều lĩnh vực, mang tới những trải nghiệm hấp dẫn và thú vị đến đông đảo khán giả, đặc biệt là khán giả trẻ Việt Nam”.

Trong khi đó, ông Nicholas Phạm - Giám đốc Vận hành Sản phẩm TikTok Việt Nam chia sẻ: “Hợp tác chiến lược giữa TikTok và VTVcab hứa hẹn sẽ là một bước tiến mới trong việc cung cấp thêm cho người dùng TikTok những nội dung đặc sắc từ kho nội dung phong phú và chất lượng của VTVcab".

Bên cạnh nền tảng truyền hình với gần 30 kênh chuyên biệt tiếp cận tới 15 triệu hộ gia đình, nhiều năm nay, VTVcab cũng đầu tư mạnh mẽ việc sản xuất nội dung cho các nền tảng OTT, mạng xã hội.

Trong đó, ở nền tảng TikTok, các kênh của VTVcab đạt hàng chục triệu lượt theo dõi, kênh Truyền Hình Cáp Việt Nam lọt top 5 kênh thông tin nổi bật 2022 tại Việt Nam; Mạng lưới MCN TikTok của VTVcab thu hút hàng trăm KOLs và các nhà sáng tạo nội dung có tiếng tham gia; Hashtag #VTVcab cũng đã đạt được con số vô cùng ấn tượng - hơn 11 tỉ lượt xem tính tới thời điểm hiện tại.

Tin mới nhất

Gợi ý dành cho bạn