MỚI NHẤT
CƠ QUAN CỦA TỔNG LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG VIỆT NAM
Hanni (NewJeans) trên tạp chí W Korea. Ảnh: W Korea

Hanni (NewJeans) ngày càng trưởng thành sau hơn 1 năm ra mắt

DƯƠNG HƯƠNG LDO | 26/01/2024 06:41

Bộ ảnh họa báo mới của Hanni cho thấy sự trưởng thành rõ rệt của nữ ca sĩ sau hơn 1 năm ra mắt, với tư cách thành viên nhóm nhạc nữ Kpop NewJeans.

Tạp chí thời trang đình đám W Korea vừa công bố gương mặt trang bìa cùng bộ ảnh hoạ báo cho ấn phẩm tháng 2.2024, đó là nữ ca sĩ Hanni (nhóm NewJeans).

Với tư cách đại sứ toàn cầu Gucci, Hanni xuất hiện trên W Korea để quảng bá cho bộ sưu tập Gucci Ancora Xuân Hè 2024 của Giám đốc sáng tạo Sabato De Sarno.

Đặc biệt, bộ ảnh này gây sốt vì nó được chụp bởi “cha đỡ đầu của thời trang đường phố Nhật Bản" và là nhà thiết kế thời trang streetwear có ảnh hưởng toàn cầu, Hiroshi Fujiwara.

W Korea giới thiệu Hiroshi Fujiwara là nhà sản xuất, nhạc sĩ, nhà thiết kế, giám đốc sáng tạo… và hơn hết, ông chính là “biểu tượng văn hoá", “người tạo ra cả một vùng văn hoá mang tên mình”.

Hanni NewJeans là gương mặt trang bìa của W Korea. Ảnh: W Korea

Diện các thiết kế cao cấp của Gucci, Hanni mang đến vẻ ngoài quyến rũ, sang trọng và cũng không kém phần tinh nghịch. Trên mạng xã hội, nhiều khán giả bất ngờ với sự trưởng thành của Hanni sau 1 năm ra mắt. Hiroshi Fujiwara cũng khen ngợi sự tự nhiên của Hanni trong lúc chụp hình.

Nói về cơ duyên với NewJeans, Hiroshi Fujiwara chia sẻ: “Khi NewJeans ra mắt với album EP năm 2022, tôi đã nghĩ họ sẽ sớm thống trị âm nhạc thế giới. Tôi đã nghe nhạc mà không biết mặt 5 thành viên, âm nhạc của NewJeans bằng cách nào đó nhắc tôi nhớ đến thể loại âm nhạc được yêu thích ở thập niên 80-90.

Nhưng chắc chắn nó mang âm hưởng khác hoàn toàn với Kpop ở thời điểm hiện tại. Sau khi xem MV, tôi lại một lần nữa ngạc nhiên vì NewJeans là những người trẻ đến vậy. Nhìn vào mức độ phổ biến của họ hiện nay, tôi nghĩ lời tiên đoán của mình đang thành sự thật”.

Bộ ảnh của Hanni được chụp bởi một trong những “biểu tượng văn hoá” Nhật Bản, Hiroshi Fujiwara. Ảnh: W Korea

W Korea miêu tả, đây là bộ ảnh được tạo nên bởi sự “chân thành” của Hanni và sự “vui vẻ” của Fujiwara. Giống như những cảnh tượng thú vị sinh ra từ cuộc gặp gỡ bất ngờ của hai người, Hanni và Fujiwara còn có quan điểm tương đồng về thái độ của họ đối với nghệ thuật.

Hanni chia sẻ: "Tôi nghĩ nghệ thuật là sự giao tiếp không cần lời nói. Vì vậy, khi tôi biểu diễn trên sân khấu hoặc hát, trước tiên tôi phải quyết định xem mình muốn truyền tải cảm xúc như thế nào. Và cho dù làm bất cứ việc gì, quy tắc của riêng tôi chính là sự chân thành”.

Hiroshi Fujiwara tiếp lời: “Tôi không phân biệt giữa làm việc và nghỉ ngơi. Nếu có một đứa trẻ đứng trước tôi và hỏi tôi: "Ông làm nghề gì?". Tôi nghĩ tôi sẽ trả lời như thế này: "Giống như cháu vậy, chỉ là người ngày nào cũng chơi thôi". Cuối cùng, đối với tôi, vui vẻ là điều quan trọng nhất trong mọi việc”.

Hanni ngày càng trưởng thành sau 1 năm ra mắt. Ảnh: W Korea

Cũng trong cuộc phỏng vấn, Hanni này tỏ lòng biết ơn và thừa nhận: “Tôi thực sự cảm thấy, không điều gì có thể thực hiện được nếu không có sự ủng hộ của nhiều người. Tôi luôn biết ơn và quyết tâm đáp lại tình yêu mà tôi đã nhận được.

Mặc dù tôi đã trải qua những giây phút tự cảm thấy áp lực do có xu hướng lo lắng. Nhưng giờ đây tôi quyết định tiếp cận mọi việc với trái tim nhẹ nhàng hơn và nghĩ rằng: “Hãy thử sức và đối mặt với nó”. Đây sẽ là suy nghĩ của tôi khi tiến về phía trước vào năm 2024”.

Tin mới nhất

Gợi ý dành cho bạn