MỚI NHẤT
CƠ QUAN CỦA TỔNG LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG VIỆT NAM
Ice Cream của Blackpink nhiều thành tích đi kèm tranh cãi. Ảnh: Cắt từ MV

Hậu chưa vượt BTS, Ice Cream của Blackpink lập kỉ lục đi kèm tranh cãi

ĐÔNG DU LDO | 29/08/2020 16:44
Dù Ice Cream của Blackpink và Selena Gomez vẫn chưa phá được các kỉ lục về lượt xem trước đó mà BTS đạt được nhưng MV cũng lập không ít thành tích.

Những thành tích đáng ngưỡng mộ

Ice Cream là sự thay đổi về phong cách âm nhạc bất ngờ của Blackpink. Tuy chưa phá được các kỉ lục của MV Dynamite mà BTS phát hành trước đó, nhưng 4 cô gái cũng kịp thu về cho mình không ít thành tích khác.

Sau  5h 47 phút ra mắt, MV Ice Cream cán mốc 30 triệu lượt xem và 4 triệu lượt yêu thích. Trở thành MV của nữ nghệ sĩ đạt nhiều lượt like nhất trong 24 giờ đầu.

MV của Blackpink giành nhiều thành tích tốt. Ảnh: Cắt clip

Ngoài ra, Ice Cream đã đạt nhiều thành tích cao trên bảng xếp hạng thời gian thực (Real-time Chart) khi đạt hạng 1 Bugs, hạng 1 Genie, hạng 24 Flo và hạng 28 MelOn. Ca khúc này cũng đã đạt hạng 1 iTunes trên 43 quốc gia và hạng 2 iTune Mỹ.

MV Ice Cream đã cán mốc 60 triệu view chỉ sau 15h 45 phút. Như vậy, sản phẩm kết hợp của Blackpink và Selena Gomez đã vượt Kill this love để trở thành MV nhiều view thứ 2 trong 24 giờ đầu ra mắt của Blackpink. Hạng 1 thuộc về ca khúc How you like that khi cán cột mốc này chỉ mất 15h 5 phút.

Ice Cream cũng đã lọt top trending trên Youtube tại 87 quốc gia và vùng lãnh thổ khác nhau. Trong đó, tại US & UK, Việt Nam, Singapore, MV lên vị trí top 1 trending. Hiện MV đạt 86 triệu view trên YouTube.

Tranh cãi không ít

Bên cạnh những thành tích, MV mới của Blackpink gây không ít tranh cãi. Tuy nhiên, các fan của Blackpink đều chọn cách giải quyết "hòa bình".

Thời trang của Selana Gomez bình dân và thua xa so với Blackpink. Ảnh: Cắt MV

Theo Vogue và CNN, Selena Gomez nổi bật với gu thời trang bình dân, trái ngược với phong cách xa xỉ của 4 cô gái Blackpink. Cụ thể, Selena Gomez mặc bikini kẻ ngang cổ điển của Shoshanna 97 USD (khoảng 2,2 triệu đồng) kèm mũ thủy thủ. Ngoài racô còn mặc một bộ bodysuit của Puma mang phong cách thể thao với mũ 3 USD (70 nghìn đồng) và mắt kính 10 USD (230 nghìn đồng)... Đây được xem là trang phục có giá quá "bèo" đối với 1 siêu sao nổi tiếng như Selena Gomez.

Trong khi đó, Blackpink diện gu thời trang của những bữa tiệc xa xỉ, hào nhoáng đầy sắc màu...

Cụ thể, Jennie đeo chiếc nhẫn 4.950 USD (khoảng 115 triệu đồng). Rosé theo đuôi mốt tóc màu tím pastel, kính râm hình trái tim, đeo dây chuyền nhiều lớp giá 15.500 USD (khoảng 360 triệu đồng). Jisoo có hai mẫu dây chuyền lần lượt có giá 24.000 USD (hơn 550 triệu đồng) và 18.400 USD (khoảng 426 triệu đồng), khuyên tai kim cương 37.700 USD (khoảng 870 triệu đồng).

Lisa đeo đồng hồ 42.500 euro (hơn 1,1 tỉ đồng), nhẫn 45.000 euro (hơn 1,2 tỉ đồng), vòng cổ 38.500 USD (hơn 890 triệu đồng).

Ngoài tranh cãi về thời trang đối lập, MV mới này của nhóm còn bị cho là giống vũ đạo lẫn tên sản phẩm của Red Velvet. Điều này tạo sự tranh cãi không ít giữa fan của 2 nhóm nhạc.

Nhiều người đã chỉ trích Kyle Hanagami - biên đạo chính cho ca khúc lần này của Blackpink vũ đạo khá giống MV Ice Cream Cake của Red Velvet.

Tuy nhiên, ở nội bộ fan của Blackpink và Red Velvet chọn cách giải quyết "hòa bình" khi họ cho rằng vũ đạo cả 2 nhóm đều có sự dễ thương như nhau. Tuy nhiên, điều mà fan của 2 nhóm phải thừa nhận là vũ đạo trong 2 MV của các thần tượng vẫn chưa thật sự độc đáo, họ xứng đáng được bùng nổ hơn.

Tin mới nhất

Gợi ý dành cho bạn