MỚI NHẤT
CƠ QUAN CỦA TỔNG LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG VIỆT NAM
Jack ít tương tác, ra sản phẩm mới hậu lùm xùm. Ảnh: Vie

Hậu lùm xùm với K-ICM, vì sao Jack lại ít ra sản phẩm, hoạt động như trước?

ĐÔNG DU LDO | 19/08/2020 09:00
Từ khi rời khỏi công ty của K-ICM, Jack đầu quân cho đơn vị quản lí mới. Tuy nhiên, ngoài MV "Là 1 thằng con trai", anh lại ít tương tác mạng xã hội, hoạt động năng nổ như trước. Vì sao?

Kể từ khi Jack rời khỏi công ty cũ của K-ICM vào cuối năm 2019, nam ca sĩ nhận được sự ủng hộ lớn của người hâm mộ. Sau đó 1 thời gian, anh ra mắt MV "Là 1 thằng con trai", tạo cú hit lớn khi liên tục lập nhiều kỉ lục.

Tuy nhiên, sau thành công đó, những tưởng nam ca sĩ sẽ "tận dụng" sức nóng để hoạt động mạnh mẽ hơn, nhưng ngược lại anh hoàn toàn thu mình lại, thậm chí còn ít tương tác trên mạng xã hội, tham gia biểu diễn nhiều như trước. Điều này khiến không ít fan hâm mộ của anh than thở, viết tâm thư cho nam ca sĩ về việc tại sao lại ít ra sản phẩm, xuất hiện nhiều như trước.

Tại sao anh lại có hướng đi này?

Cần định hình lại phong cách

Phải nói là khi còn ở công ty cũ, anh và K-ICM là bộ đôi hút view của showbiz khi liên tục có các sản phẩm nhận được sự thu hút lớn. Từ 2 ca sĩ trẻ, họ tấn công showbiz với loạt bản hit: "Bạc phận", "Sóng gió"... đạt trăm triệu lượt xem trên YouTube. Thậm chí, nhiều thành tích còn vượt cả Sơn Tùng M-TP.

Tuy nhiên, dễ dàng nhận thấy nam ca sĩ Jack và K-ICM mâu thuẫn đã gây ồn ào dư luận trong thời gian dài. Anh cần nghỉ ngơi và dành thời gian lên kế hoạch thay đổi hình ảnh, phong cách âm nhạc của mình. Bằng chứng là việc anh rũ bỏ hình ảnh chàng trai miền Tây dân dã bằng hình ảnh thời thượng hơn khi xuất hiện trên sóng truyền hình. Nam ca sĩ cũng thay đổi gout âm nhạc khi thử sức với dòng nhạc dance và được sự ủng hộ lớn từ người hâm mộ.

Hình ảnh mới của Jack trên sóng truyền hình. Ảnh: Vie

Giảm tần suất ra mắt MV chứ không hoàn toàn mất hút?

Sau thành công của "Là 1 thằng con trai",  Jack không "thừa thắng xông lên" mà ít hoạt động hơn hẳn. Anh thậm chí còn giảm tương tác mạng xã hội. Chỉ mới đây, anh xuất hiện với hình ảnh mới với gout ăn mặc đậm chất Kpop, nhuộm tóc... gây nhiều tranh cãi. 

Tạo hình của Jack trong "Là 1 thằng con trai". Ảnh: Cắt từ MV

Nhìn nhận 1 cách thực tế, trước đây khi còn ở trong công ty của K-ICM, bộ đôi liên tục có sản phẩm mới. Có lẽ vì thế mà công chúng, người hâm mộ đã quen với tần suất xuất hiện dày đặt của Jack. Nhưng điều dễ nhận thấy, việc giãn cách ra MV trong showbiz không hề hiếm. Có không ít nghệ sĩ 1 năm chỉ ra duy nhất 1 sản phẩm như Sơn Tùng M-TP, Mỹ Tâm. Thậm chí Hòa Minzy từng mất 2 năm mới ra mắt sản phẩm mới. Vì thế, việc công ty quản lí và Jack thay đổi tuần suất xuất hiện hay ra MV cũng không phải chuyện hiếm. 

Cần một thời gian để mọi ồn ào đi qua

Có thể nói sự việc ồn ào với công ty cũ đã khiến nam ca sĩ stress nặng. Chính vì thế, mọi sự xuất hiện trở lại của  Jack đều có thể tạo nhiều dư luận trái chiều. Vậy nên, thời điểm này Jack chọn cách im lặng hoặc giảm tương tác, ra sản phẩm cũng là điều hợp lí. Đây cũng là thời điểm anh chờ đợi cho mọi ồn ào qua đi và trở lại mạnh mẽ hơn.

Jack cần một thời gian để trở lại mạnh mẽ hơn. Ảnh: Cắt từ clip

Thêm nữa, việc thay đổi phong cách âm nhạc cũng là bài toán khó cần phải lên kế hoạch kĩ lưỡng. Trong thời điểm này, nếu tung liên tiếp sản phẩm mới rất dễ bị tác dụng ngược là "nam ca sĩ đang mượn ồn ào" để tạo thêm sức hút.

Tin mới nhất

Gợi ý dành cho bạn