MỚI NHẤT
CƠ QUAN CỦA TỔNG LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG VIỆT NAM

Loạt MV “sặc mùi tiền” của Blackpink

Bình An LDO | 31/07/2022 15:47
Nhóm nhạc nữ khuynh đảo thế giới Blackpink chuẩn bị ra MV mới, được hứa hẹn đầu tư “khủng”. Nhìn lại loạt MV tỉ view của Blackpink có thể thấy sự mạnh tay trong việc chi tiền của YG Entertainment.

MV luôn hoành tráng

“DDU DU DDU DU” phát hành tháng 6.2018 khiến cả Kpop choáng ngợp bởi mức độ hoành tráng, “đắt sắt ra miếng”. Tính đến tháng 7.2022, MV đã vượt mốc 1,9 tỉ lượt truy cập – mang lại số tiền khủng cho Blackpink.

MV có hình ảnh, màu sắc rực rỡ. Đạo cụ đắt đỏ. Được biết, tất cả bối cảnh quay MV đều được dàn dựng thật 100%, không dùng đến kỹ xảo để “biến hình”. Chiếc xe tăng nạm đá làm đạo cụ cho sự xuất hiện của Jennie, tuy không được tiết lộ cụ thể về con số đầu tư, nhưng nhìn đã thấy sự lộng lẫy và chịu chơi của YG Entertainment. Hiệu ứng của chiếc xe tăng nạm đá lấp lánh đã làm nổi bật sự lộng lẫy, sang chảnh của Jennie trong từng khung hình.

Jennie còn chia sẻ, xe tăng đính đá lấp lánh đó có người lái, chứ không phải mô hình dựng lên.

Xe tăng nạm đá lấp lánh tôn lên vẻ lộng lẫy cho sự xuất hiện của Jennie. Ảnh: CMH

Sau 4 năm, MV “DDU DU DDU DU” vẫn là thành tích nổi bật bậc nhất của Blackpink. Năm 2019, nhóm ra mắt “Kill this love”, hiện MV này cũng đã đạt 1,6 tỉ lượt xem. Đây cũng là MV được dàn dựng bối cảnh công phu, 100% là thật. Những phân cảnh ấn tượng như đoạn nhảy trong bẫy sắt trái tim hay hiệu ứng nổ với những mảnh vỡ bay lên, đều được thực hiện thật.

Tháng 6 năm 2020, Blackpink ra mắt MV “How you like that” tiếp tục gây choáng ngợp với màu sắc rực rỡ, hình ảnh đẹp mắt, âm nhạc bắt tai. Tính đến tháng 7.2022, MV “How you like that” đã đạt 1,1 tỉ lượt xem. Ngay khi ra mắt, MV đã xô đổ nhiều thành tích về lượt xem khủng. MV cũng nhận được nhiều lợi ngợi khen về sự đầu tư lớn của YG dành cho hình ảnh, phục trang, bối cảnh đắt đỏ.

Thời trang đắt giá

Hiếm có nhóm nhạc nào, tất cả các thành viên đều sở hữu giá trị thương hiệu cá nhân đắt giá như Blackpink. Điều này giải thích vì sao, sau 2 năm không ra sản phẩm mới, Blackpink vẫn là cái tên hot, vẫn là nhóm nhạc nữ hàng đầu Kpop, sở hữu giá trị thương mại không nhóm nhạc nào sánh kịp.

Màn sử dụng hiệu ứng nổ trong “Kill this love“. Ảnh: CMH

Jennie, Lisa, Jisoo và Rose đều có thế mạnh về thời trang, là gương mặt đại diện cho nhiều nhãn hàng, là những mỹ nhân dẫn đầu xu thế thời trang ở Kpop.

Mỗi MV đều là sàn diễn thời trang đắt đỏ của cả 4 mỹ nhân, từ Jennie, Lisa, Rose đến Jisoo. Tất cả trang phục của họ trình diễn ở các MV đều là hàng hiệu đến từ những thương hiệu danh tiếng.

Đơn cử như ở "How you like that", những phục trang cùng tông với màu hồng chủ đạo khiến mỗi khung hình đều rực rỡ, mỗi sự xuất hiện của 4 mỹ nhân đều tràn ngập sắc màu, đều nổi bật theo cách riêng, không ai bị lu mờ, bị lấn ép.  

Thời trang của 4 thành viên Blackpink luôn tạo nên xu hướng. Ảnh: YG

Những phục trang đắt đỏ không chỉ đẹp mắt, thời thượng, dẫn dắt xu hướng, còn giúp cho 4 cô gái của Blackpink cá tính và quyền lực. Đội ngũ stylist của Blackpink luôn làm việc, chọn lựa kỹ càng từng mẫu phục trang từ các thương hiệu đình đám như Versace, Dior, Givenchy, Chanel... Chỉ riêng tiền phục trang, váy áo cho 4 thành viên Blackpink đã lên tới nhiều tỉ đồng cho mỗi MV.

Tin mới nhất

Gợi ý dành cho bạn