MỚI NHẤT
CƠ QUAN CỦA TỔNG LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG VIỆT NAM

MV “Don’t Break My Heart” của Binz có gì đặc biệt thu hút khán giả?

THẢO MINH LDO | 15/03/2022 16:53
Tiếp nối thành công của "Bigcitiboi", bộ sưu tập "Don’t Break My Heart" khắc họa đậm nét những dấu ấn thời trang cá nhân, cũng như màu sắc âm nhạc của Binz

Trong hai năm qua, Binz được xem là rapper có sức hút bậc nhất thị trường âm nhạc Việt. Sau một thời gian vắng bóng, Binz trở lại với MV “Don’t Break My Heart” cùng màu sắc mới lạ, phát hành lúc 20h ngày 14.3.

“Don’t Break My Heart” là ca khúc thuộc dòng synth-pop mang âm hưởng disco, retro thập niên 90s. Đây vốn là dòng nhạc được khán giả yêu thích trong những năm gần đây thông qua các sản phẩm của The Weekend, Dua Lipa,…

Kết hợp trong sản phẩm lần này, Binz và Touliver chơi trên beat nhạc oldschool và synth-pop. Touliver giữ tiếng synth đặc trưng cùng piano điện nhưng vẫn đầy tinh tế, âm điệu được gọt giũa bài bản. Còn Binz chọn phong cách xưa cũ những vẫn hào nhoáng, chất chơi.

Đây là sản phẩm đầu tư công phu nhất trong sự nghiệp Binz và cũng là dự án lớn đầu tiên của SpaceSpeakers trong năm 2022. Ảnh: Chụp màn hình

Nam rapper từng bộc bạch về quá trình sáng tác ca khúc được ấp ủ một thời gian dài. “Thể loại Synth-pop là một bài toán đầu tiên của Binz tại thị trường Việt Nam nhưng thực ra nó đã được các anh em SpaceSpeakers ngồi sáng tác, mò mẫm với nhau rất nhiều lần trước đó.

Ai cũng mê tiếng synth và sound của những năm 90 và bây giờ là lúc để chúng tôi sẵn sàng giới thiệu đến khán giả màu nhạc này. Bản thân anh Touliver cũng hứng thú để mang đến những tiếng synth với rất nhiều nhạc cụ điện tử, đưa người nghe quay về những năm 90 - khi mà nhạc điện tử bao trùm nền âm nhạc toàn cầu thời điểm đó”, anh chia sẻ.

Với “Don’t Break My Heart”, Binz muốn gửi gắm sự ủng hộ của anh về một tình yêu đa dạng, không phân biệt giới tính, chủng tộc. Anh thổ lộ: “…Dù bạn là ai, đến từ đâu, với độ tuổi, màu da hay giới tính nào, bạn luôn xứng đáng yêu và được yêu hết mình…”

Chỉ sau 18 giờ “trình làng", ca khúc đã lập kỷ lục khi cán mốc hơn 1 triệu lượt xem với trên 82.000 lượt thích, hơn 4.000 bình luận và nhanh chóng vươn lên Top 5 Thịnh hành YouTube Việt Nam. 

 Ca khúc cán mốc hơn 1 triệu lượt xem với trên 82.000 lượt thích. Ảnh: Chụp màn hình

Trong MV, cặp đôi Soobin Hoàng Sơn là tình yêu sôi nổi, bồng bột của những người trẻ, còn cặp đôi Tân Alain lại đại diện cho tình yêu vĩnh cửu ở tuổi xế chiều, 16 Typh mang đến tình yêu nơi hai tâm hồn đồng điệu, Linh Chi và Mộng Thường là tình yêu vượt định kiến.

Bên cạnh đó, để quảng bá cho MV mới, Binz ra mắt bộ sưu tập thời trang “Don’t Break My Heart” mang phong cách hypebeast, do chính Binz và SpaceSpeakers Group trực tiếp sản xuất. Với thông điệp “Ai cũng có quyền và được yêu”, Binz chọn lựa các trang phục thời trang theo phong cách unisex (phi giới tính).

Toàn bộ các item trong bộ sưu tập “Don’t Break My Heart” đều có tính ứng dụng cao, hoàn toàn có thể biến tấu theo phong cách của mỗi người. Ảnh: SpaceSpeakers

Ngoài áo phông, nón, khăn bandana và tất, điều đặc biệt nhất Binz mang đến trong bộ sưu tập này là 3 chiếc áo khoác phiên bản prototype giới hạn, có giá 100 triệu đồng/ áo. “Ba chiếc áo khoác hồng, đen, nâu làm bằng 18 miếng da thật khác nhau được nhuộm, cắt, ráp thủ công để tạo ra phom dáng theo đúng ý tưởng của tôi”, nam rapper nói.

Được biết, toàn bộ số tiền bán trang phục lần này sẽ được Binz đóng góp vào quỹ "Nhịp tim Việt Nam".

Tin mới nhất

Gợi ý dành cho bạn