MỚI NHẤT
CƠ QUAN CỦA TỔNG LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG VIỆT NAM

Ninh Bình: Kích cầu giữ vững thương hiệu du lịch

NGUYỄN TRƯỜNG LDO | 12/03/2020 07:23

Ông Bùi Văn Mạnh, Phó Giám đốc Sở Du Lịch Ninh Bình cho biết: Trước ảnh hưởng của dịch bệnh do virus SARS-CoV-2 gây ra, để kích cầu giữ vững thương hiệu du lịch Ninh Bình trong “Năm du lịch quốc gia 2020”, Sở Du lịch tỉnh Ninh Bình chỉ đạo các đơn vị kinh doanh du lịch, các cơ sở kinh doanh lưu trú làm tốt chất lượng dịch vụ. 

Tranh thủ đầu tư cơ sở vật chất, chuẩn bị tốt nguồn nhân lực chất lượng cao. Thực hiện việc giảm giá vé, giá phòng và giá dịch vụ để thu hút du khách và duy trì hoạt động, duy trì thương hiệu trong thời điểm hiện nay. Đồng thời tăng cường quảng bá, xúc tiến du lịch, hỗ trợ làm tăng sản phẩm du lịch. Khuyến khích các doanh nghiệp trong tỉnh đẩy mạnh tìm kiếm thị trường mới, thu hút khách du lịch đến từ các nước Châu Âu, Châu Mỹ, Australia...

Riêng đối với các đơn vị có điểm nhấn của “Năm Du lịch Quốc gia 2020” như huyện Hoa Lư có tuần lễ du lịch “Mùa vàng Tam Cốc”, người dân được hỗ trợ 100% lúa giống, hỗ trợ phân bón, kỹ thuật thâm canh trên vùng cảnh quan “Mùa vàng Tam Cốc ” để thu hút khách du lịch. Bên cạnh đó, Hiệp hội Du lịch tỉnh Ninh Bình cũng tích cực tham gia ký kết các chương trình xúc tiến du lịch giữa tỉnh Ninh Bình với Quảng Ninh; Ninh Bình với Bình Định - Phú Yên - Gia Lai - Đắk Lắk… tạo thêm liên minh kích cầu phát triển du lịch. 

Tin mới nhất

Gợi ý dành cho bạn