MỚI NHẤT
CƠ QUAN CỦA TỔNG LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG VIỆT NAM
Nữ thần tượng Kpop Rosé (Blackpink). Ảnh: Naver

Rosé (Blackpink) xinh như búp bê

DƯƠNG HƯƠNG LDO | 16/04/2024 08:30

Diện mạo mới của Rosé (Blackpink) tại một sự kiện gần đây gây bão mạng xã hội.

Chiều tối 15.4, thương hiệu vali cao cấp của Đức, Rimowa, tổ chức sự kiện ra mắt bộ sưu tập mới ở Seoul, Hàn Quốc.

Đã có nhiều sao Hàn và ngôi sao quốc tế được mời tham dự, như Baekhyun và Xiumin (nhóm EXO), Junkyu và Haruto (nhóm Treasure), S.Coups và Wonwoo (nhóm Seventeen), nam diễn viên Rowoon, nam diễn viên Thái Lan Mile Phakphum, tay đua công thức 1 Lewis Hamilton và Rosé (Blackpink).

Khách mời tham dự sự kiện của Rimowa ở Seoul. Ảnh: Naver

Trong đó, Rosé và Lewis Hamilton là những đại sứ, người mẫu đại diện đã xuất hiện trong chiến dịch toàn cầu “Never Still 4” của Rimowa vào năm ngoái.

Theo MK Sports, tại sự kiện này, Rosé khoe khéo gu thời trang sành điệu và phong cách táo bạo nhưng không kém phần tinh tế.

Mái tóc vàng sáng màu của Rosé được uốn xoăn sóng vô cùng nữ tính, phù hợp với thời trang mùa xuân hè. Những sự kiện gần đây, nữ ca sĩ liên tục chăm chỉ thay đổi kiểu tóc, mang tới những hình ảnh khác biệt, mới lạ và không đụng hàng.

Rosé xuất hiện trong tạo hình như búp bê. Ảnh: Naver

Chiếc váy mà Rosé chọn là váy quây màu đen, có dáng chữ A cổ điển, làm nổi bật những đường nét trên cơ thể, đồng thời tạo nên bầu không khí sang trọng.

Điều thu hút sự chú ý chính là việc Rosé kết hợp chiếc váy có thiết kế đơn giản với một đôi giày màu sắc cầu vồng rực rỡ, tạo thêm điểm nhấn cho tổng thể.

Hàng loạt tờ báo Hàn Quốc khen ngợi Rosé là “búp bê ngoài đời thực", hay gọi cô là “nàng công chúa từ cổ tích bước ra".

Rosé liên tục thay đổi phong cách trong những sự kiện gần đây. Ảnh: Naver

Nửa đầu tháng 4, Rosé hoạt động tích cực trong vai trò đại sứ toàn cầu của các thương hiệu cao cấp, từ Tiffany & Co., Saint Laurent, Sulwhasoo đến Rimowa.

Đầu tháng này, cô xuất hiện trên trang bìa tạp chí Dazed Korea với vali Rimowa. Ngày 11.4, Rosé sang Nhật Bản tham dự sự kiện của Tiffany & Co. Hôm 14.4, nữ ca sĩ có mặt tại cửa hàng pop-up của Sulwhasoo để quảng bá sản phẩm...

Khi xuất hiện tại sân bay, Rosé cũng không quên diện chiếc áo khoác hơn 100 triệu đồng của Saint Laurent.

Tin mới nhất

Gợi ý dành cho bạn