MỚI NHẤT
CƠ QUAN CỦA TỔNG LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG VIỆT NAM
“Nhóm nhạc nữ tân binh nhà JYP” NMIXX lập kỷ mục mới về doanh thu album ra mắt. Ảnh: KBS

Sức hút mạnh mẽ của nhóm nhạc nữ NMIXX - tân binh nhà JYP

DIN DI ( THEO KBS WORLD) LDO | 02/03/2022 10:54

Nhóm nhạc nữ tân binh NMIXX của Công ty Giải trí JYP Entertainment đã lập kỷ lục mới về doanh số album mới ra mắt trong tuần đầu tiên của nhóm nhạc nữ.

Theo số liệu thống kê của bảng xếp hạng Hanteo, single debut của NMIXX mang tên “Ad Mare” đạt 227.399 bản bán ra trong tuần đầu tiên sau khi chính thức phát hành ngày 22.2. Đây là con số cao kỷ lục của một nhóm nhạc nữ về album debut và nhiều thứ ba về doanh số đĩa đơn.

Đĩa đơn đầu tay của NMIXX “Ad Mare” được giới thiệu lần đầu tiên vào tháng 7 năm ngoái với tên gọi đặc biệt “Blind Package”. JYP cho đặt hàng trước chỉ trong 10 ngày từ 16-25.7, đồng thời chỉ hé lộ thông tin đây là đĩa đơn đầu tay phiên bản giới hạn của nhóm nhạc nữ mới sẽ phát hành vào tháng 2.2022 và đạt được 61.667 đơn đặt hàng trước.

Nhóm nhạc nữ tân binh NMIXX của Công ty Giải trí JYP Entertainment đã lập kỷ lục mới về doanh số album mới ra. Ảnh: KBS 

Trong ngày mở bán chính thức tại Hàn Quốc, album đã leo lên bảng xếp hạng ngày trên các website bán đĩa trực tuyến trong nước. Với sức hút ngay từ khi ra mắt người hâm mộ còn liên tục yêu cầu JYP phát thành thêm album bản cứng.

Đĩa đơn đầu tay “Ad Mare” đã chiếm giữ vị trí số 1 bảng xếp hạng ngày trên Gaon Chart Retail vào ngày 25 và 26 và Quán quân bảng xếp hạng ngày của Hanteo vào ngày 25, leo lên vị trí thứ hai trên bảng xếp hạng doanh số bán album tuần thứ 9 năm 2022 của Gaon Chart (20-26.2.2022) và Á quân về doanh số album trực tuyến trên bảng xếp hạng tuần của Hanteo (21-27.2.2022).

Đặc biệt, NMIXX đạt doanh thu 140.000 bản cho Debut single (Light version) chỉ trong một ngày sau khi phát hành chính thức vào hôm 25.2.

Ngoài ra, ngay từ khi ra mắt MV debut “O.O” của nhóm nữ tân binh nhà JYP đã đạt 20 triệu lượt xem trên YouTube sau một ngày, 30 triệu lượt xem sau 4 ngày, nhanh chóng vượt mốc 40 triệu lượt xem vào 3 giờ 8 phút chiều 28.2 (giờ Hàn Quốc) và đang tiến đến mốc 50 triệu lượt xem.

Tính đến chiều 23.2, đĩa đơn đầu tay “Ad Mare” đã leo lên vị trí số 1 trên bảng xếp hạng album Itunes tại nước ngoài như Mexico, Costa Rica. Ca khúc chủ đề “O.O” và khúc trong album là “Tank” ngày 24.2 đã lần lượt giành ví trí số 1 và 3 bảng xếp hạng Hallyu, trên nền tảng nghe nhạc trực tuyến lớn nhất của Trung Quốc QQ Music.

Tin mới nhất

Gợi ý dành cho bạn