MỚI NHẤT
CƠ QUAN CỦA TỔNG LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG VIỆT NAM
KTO tại Việt Nam tích cực quảng bá hình ảnh đảo Jeju thông qua cuộc thi vẽ minh hoạ. Ảnh: BTC

KTO tại Việt Nam phát động cuộc thi vẽ minh hoạ "Từ nét vẽ, đến Jeju"

Thanh Hương LDO | 13/04/2022 07:01

Tổng cục Du lịch Hàn Quốc tại Việt Nam (KTO tại Việt Nam) và Cục xúc tiến Du lịch Jeju tại Việt Nam phối hợp phát động cuộc thi vẽ minh hoạ với chủ đề "Từ nét vẽ, đến Jeju".

Nhằm khởi động quảng bá du lịch đảo Jeju tại Việt Nam, KTO Việt Nam và Cục xúc tiến Du lịch Jeju đồng tổ chức cuộc thi "Từ nét vẽ, đến Jeju” dành cho những bạn trẻ đam mê xê dịch, yêu hội họa thỏa sức thể hiện chuyến du lịch mơ ước của mình tại Jeju - hòn đảo được mệnh danh là thiên đường của Hàn Quốc.

Theo đó, cuộc thi vẽ minh hoạ sẽ dành cho mọi đối tượng có thể tham dự với những tác phẩm vẽ minh hoạ câu chuyện du lịch của mình tại đảo Jeju.

Cuộc thi được chia thành theo 2 chủ đề chính gồm "I & Jeju" (Du lịch một mình) và "We & Jeju" (Du lịch cùng bạn bè - người thân…). Các tác phẩm dự thi có thể tự do lựa chọn hình thức tham gia như vẽ tay hoặc thiết kế đồ hoạ.

 Cuộc thi vẽ minh hoạ chính thức được KTO tại Việt Nam phát động. Ảnh: BTC

"Từ nét vẽ, đến Jeju" hứa hẹn sẽ tạo nên sân chơi sáng tạo đầy thú vị và giúp du khách Việt đến gần hơn với đảo Jeju (Hàn Quốc). Cuộc thi sẽ chính thức khởi động từ nay đến hết ngày 8.5 với nhiều giải thưởng giá trị dành cho những tác phẩm xuất sắc nhất. 

Cuộc thi lần này được xem là một trong những hoạt động nổi bật của KTO tại Việt nam nhằm thu hút du khách Việt Nam trở lại với Hàn Quốc sau 2 năm ảnh hưởng dịch COVID-19.  

Mặc dù du lịch quốc tế phải tạm dừng và đóng cửa vì dịch bệnh, KTO Việt Nam và Cục xúc tiến Du lịch Jeju vẫn nỗ lực cung cấp những thông tin hữu ích, cập nhật những điểm đến mới dành cho những người yêu du lịch Hàn Quốc.

Đảo Jeju được mệnh danh là thiên đường của Hàn Quốc. Ảnh: BTC

Việc Việt Nam chính thức mở cửa hàng loạt đường bay quốc tế, trong đó có Hàn Quốc. Còn phía Hàn Quốc, bắt đầu từ ngày 1.4, Hàn Quốc rút Việt Nam ra khỏi danh sách các nước tăng cường kiểm dịch.

Đây được xem là cơ hội để quảng bá, giới thiệu hình ảnh Việt Nam - Hàn Quốc đến gần hơn với công chúng cũng như giúp kích cầu du lịch giữa 2 nước thông qua việc tăng trưởng lượng khách trong thời gian tới. 

Tin mới nhất

Gợi ý dành cho bạn