MỚI NHẤT
CƠ QUAN CỦA TỔNG LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG VIỆT NAM
Du lịch biển Việt Nam luôn thu hút số lượng lớn du khách đến nghỉ dưỡng. Ảnh: LĐ.

Sau 10 ngày ra mắt,“Việt Nam: Đi để yêu!-Bao la biển gọi” đạt 1 triệu view

Thanh Hương LDO | 18/04/2021 08:41
Sau 10 ngày phát hành trên YouTube, clip quảng bá du lịch “Việt Nam: Đi để yêu! - Bao la biển gọi” đạt mốc 1 triệu view.

Đây là clip giới thiệu hình ảnh du lịch Việt Nam tiếp theo gây ấn tượng và nhanh chóng đạt số lượng người xem cao kỷ lục.

Clip “Việt Nam: Đi để yêu! – Bao la biển gọi” nằm trong dự án giới thiêu, quảng bá du lịch Việt Nam trên nền tảng số do Trung tâm Thông tin du lịch (Tổng cục Du lịch) thực hiện.

Việt Nam sở hữu nhiều bãi biển đẹp, hoang sơ. Ảnh: LĐ

Với thời lượng chỉ 60 giây, clip “Việt Nam: Đi để yêu! – Bao la biển gọi” đã giới thiệu đến người xem nhiều địa điểm đẹp, bãi biển hoang sơ và quyến rũ. Những thước phim được quay và dàn dựng đầu tư cũng giúp cho du khách được mãn nhã trước sự hùng vĩ mà thiên nhiên ban tặng cho Việt Nam.

Đặc biệt, clip còn đưa người xem đến hàng loạt bãi biển, hòn đảo hấp dẫn như đảo Cồn Cỏ, bãi biển Mũi Trèo, Phú Quốc, Eo Gió Quy Nhơn...

Clip cũng có sự tham gia của những nhân vật nổi tiếng như Hoa hậu H’Hen Niê, Helly Tống, Minh Travel...

Trước đó, 2 clip “Việt Nam: Đi để yêu! - Đất nước, con người” và “Việt Nam: Đi để yêu! - Điểm đến văn hóa và ẩm thực” cũng nhận được sự ủng hộ, lần lượt đạt 1 triệu lượt xem chỉ trong một thời gian ngắn.

Tổng cục Du lịch cũng kỳ vọng, những hoạt động quảng bá trên sẽ giúp ngành Du lịch Việt Nam tiếp cận với bạn bè quốc tế thông qua hình ảnh, thước phim đặc sắc để từ đó, đẩy mạnh phục hồi thị trường du lịch nội địa và sớm có thể mở cửa đón khách du lịch quốc tế trở lại sau khi dịch COVID-19 được kiểm soát.

This browser does not support the video element.

Clip “Việt Nam: Đi để yêu! - Bao la biển gọi“. Nguồn: TCDL

Tin mới nhất

Gợi ý dành cho bạn