Thông tin việc làm:
1. Điều kiện dự tuyển:
– Lý lịch rõ ràng;
– Tốt nghiệp: Đại học, Cao đẳng, Trung cấp chuyên ngành Lưu trữ, Văn thư; Quản trị Văn phòng, Hành chính văn phòng, Thư ký, Lịch sử học, Thư viện, Quản lý Nhà nước;
– Tốt nghiệp, Cao đẳng, Trung cấp Công nghệ thông tin, Kế toán, Tài chính – Ngân hàng;
– Có đủ sức khỏe do cơ quan y tế có thẩm quyền xác nhận.
2. Thời gian nhận hồ sơ: Kể từ ngày 9/8/2017.
3. Hồ sơ nộp gồm có:
– Đơn xin việc; Sơ yếu lý lịch (bản chính có ảnh 3×4, thời gian khai không quá 2 tháng); Giấy khám sức khỏe;
– Văn bằng, chứng chỉ, bảng điểm, hộ khẩu, giấy CMND, giấy khai sinh có chứng thực.
Lưu ý: Khi nộp hồ sơ mang theo bản chính để đối chiếu.
4. Địa điểm nhận hồ sơ:
Phòng Hành chính – Trung tâm Lưu trữ lịch sử, số 196 Thống Nhất, P. Phương Sài, TP. Nha Trang; Điện thoại: 0258.3818801
Nguồn tin: baokhanhhoa.com.vn