MỚI NHẤT
CƠ QUAN CỦA TỔNG LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG VIỆT NAM
Công an Đắk Lắk tham gia hiến máu cứu người. Ảnh: LX

1.000 cán bộ, chiến sĩ Công an Đắk Lắk hiến máu cứu người

Hữu Long LDO | 08/04/2020 15:20

Trong bối cảnh phòng chống dịch bệnh COVID-19, nên việc hiến máu sẽ được Công an tỉnh Đắk Lắk chia ra nhiều đợt khác nhau với số người tham gia dự kiến 1.000 người.

Ngày 8.4, hàng trăm cán bộ Công an tỉnh Đắk Lắk đã tham gia hiến máu tình nguyện theo thư kêu gọi của Tổng Bí Thư và chỉ đạo của Bộ trưởng Bộ Công an.

Trong bối cảnh dịch bệnh COVID-19 diễn biến phức tạp, nên việc hiến máu được Công an Đắk Lắk chia ra nhiều đợt khác nhau.

Cũng trong thời gian hiến máu, công an và đội ngũ y bác sĩ chấp hành nghiêm các quy định phòng chống dịch bệnh COVID-19 như rửa tay sát khuẩn, đeo khẩu trang…

Công an và đội ngũ y bác sĩ chấp hành nghiêm các quy định phòng chống dịch bệnh COVID-19 trước khi tham gia hiến máu. Ảnh: LX

Theo kế hoạch, sẽ có 1.000 cán bộ chiến sĩ Công an Đắk Lắk tham gia hiến 1.000 đơn vị máu.

Riêng trong sáng nay, có 350 cán bộ chiến sĩ Tiểu đoàn Cảnh sát Cơ động, tân binh ở Trung tâm huấn luyện và một số cán bộ đơn vị khác của Công an tỉnh đã tích cực tham gia.

Hơn 120 đơn vị máu được hiến trong ngày hôm nay. Ảnh: LX

 Kết thúc buổi sáng 8.4, đã có hơn 120 đơn vị máu được hiến.

Hành động hiến máu nhân đạo thể hiện nghĩa cử nhân ái, vẻ đẹp nhân văn và sức mạnh xung kích, đi đầu của cán bộ, chiến sỹ Công an nhân dân.

Tin mới nhất

Gợi ý dành cho bạn