MỚI NHẤT
CƠ QUAN CỦA TỔNG LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG VIỆT NAM
Ra mắt Tổng đài giải đáp tự động dịch vụ công tại Bà Rịa - Vũng Tàu. Ảnh: M.T

Bà Rịa - Vũng Tàu ứng dụng tổng đài giải đáp tự động dịch vụ công 02541022

Thành An LDO | 12/01/2022 18:26

Bà Rịa - Vũng Tàu - Chiều 12.1, Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh đã phối hợp với Viettel tổ chức lễ công bố Tổng đài giải đáp tự động dịch vụ công 02541022 để phục vụ cho người dân, doanh nghiệp.

Tổng đài 02541022 là tổng đài giải đáp tự động dịch vụ công ứng dụng giải pháp trợ lý ảo tiếng Việt Callbot do đội ngũ kỹ sư Trung tâm Không gian mạng Viettel phát triển. Tổng đài được xây dựng dựa trên nền tảng trí tuệ nhân tạo AI có thể hiểu được nội dung mà khách hàng muốn truyền tải trong quá trình giao tiếp và tự động cải tiến hệ thống liên tục từ chính những tình huống thực tế.

Viettel Callbot có khả năng vượt trội về xử lý ngôn ngữ giúp giọng nói đạt tới mức độ tự nhiên giống  giọng người thật đến 95%, nhận diện được cảm xúc của người nói, nhận diện các từ, loại từ, sắc thái,.…phân tích, xử lý và trả lời người hỏi trong thời gian nhanh nhất.

Sau khi đưa vào ứng dụng, người dân, doanh nghiệp có nhu cầu tìm hiểu về dịch vụ công ở tỉnh thì có thể gọi điện đến đầu số 02541022 để được giải đáp. Hệ thống sẽ tự động tương tác thân thiện với người gọi mọi lúc, mọi nơi, mọi thời điểm trong ngày để trả lời, cung cấp các thông tin “Giới thiệu về thủ tục hành chính”; “Hướng dẫn trình tự thực hiện thủ tục hành chính”; “Hướng dẫn thành phần hồ sơ yêu cầu” của toàn bộ 1.905 thủ tục hiện có ở tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu. Cùng lúc, Tổng đài này có thể tiếp nhận và xử lý 6.000 cuộc gọi.

Trong thời gian tới, Bà Rịa - Vũng Tàu dự kiến sẽ tiếp tục cung cấp nhiều dịch vụ trên tổng đài 02541022, hướng đến đây là tổng đài duy nhất, tiếp nhận, giải đáp, cung cấp tất cả các thông tin dịch vụ công cần thiết, phục vụ người dân, doanh nghiệp.

Theo ông Lê Văn Tuấn - Giám đốc Sở Thông tin và truyền thông cho biết, dịch vụ Callbot hoạt động 24/7 sẽ giúp tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu giải đáp tức thời các nhu cầu, thắc mắc của người dân; tối ưu nguồn nhân lực và tiết kiệm thời gian. Với tốc độ xử lý nhanh, khả năng đáp ứng số lượng lớn người dân cùng một thời điểm, dịch vụ sẽ là giải pháp tối ưu để thay thế cho nhân sự cũng như thời gian, thúc đẩy công cuộc chuyển đổi số và hướng tới mục tiêu hình thành xã hội số tại tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu trong tương lai.

Tin mới nhất

Gợi ý dành cho bạn