MỚI NHẤT
CƠ QUAN CỦA TỔNG LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG VIỆT NAM
Ông Tăng Khánh Hiền – Giám Đốc Tài Chính Công ty Cổ phần Công nghệ thông tin Truyền Thông Thiên Hy Long Việt Nam (đứng bên trái) đã trao số tiền ủng hộ quỹ vaccine phòng COVID-19.

Chicilon Media trao 1 tỉ đồng ủng hộ quỹ vaccine phòng COVID-19

An An LDO | 07/06/2021 09:00
Ngày 4.6.2021 tại văn phòng Uỷ ban Mặt trận Tổ quốc Thành phố Hồ Chí Minh, ông Tăng Khánh Hiền – Giám Đốc Tài Chính Công ty Cổ phần Công nghệ thông tin Truyền Thông Thiên Hy Long Việt Nam (Chicilon Media) đã trao số tiền ủng hộ 1 tỉ đồng vào quỹ vaccine phòng COVID-19.

Từ những ngày đầu của đại dịch, Chicilon Media đều luôn theo sát tình hình chiến đấu chống lại dịch bệnh của người dân Việt Nam, dùng hành động thực tế để thực hiện trách nhiệm và sứ mệnh của doanh nghiệp. Chủ tịch HĐQT Công ty Ông Guo Zhi Feng phát biểu: “Chúng tôi hi vọng thông qua đóng góp này góp phần tạo ảnh hưởng và kêu gọi các doanh nghiệp tại Việt Nam cùng nhau chung tay đẩy lùi đại dịch”.

Ông Guo Zhi Feng chia sẻ thêm: “Đợt dịch bùng phát bất ngờ lần thứ 4 này gây ra ảnh hưởng nghiêm trọng tới cuộc sống của người dân cũng như sự phát triển kinh tế, tạo thêm gánh nặng cho chính phủ và xã hội trong công tác đấu tranh cùng dịch bệnh.

Việc người dân có được tiêm chủng vaccine chống covid kịp thời hay không có tác động trực tiếp tới sức khỏe của toàn dân cũng như sự phát triển kinh tế của Việt Nam trong tương lai. Những doanh nghiệp đầu tư nước ngoài đều nên cùng chung tay đóng góp, chia sẻ gánh nặng cùng chính phủ, góp sức trong việc đưa vaccine tới với toàn thể người dân Việt Nam".

Theo thông tin chia sẻ từ đại diện doanh nghiệp, từ những ngày đầu dịch COVID-19 khởi phát, Chicilon Media đã nhanh chóng triển khai hành động. Đội ngũ lãnh đạo công ty cùng nhau nghiêm túc họp bàn thảo luận trong giai đoạn dịch bệnh Chicilon cần làm gì và phải làm như thế nào? Lập tức triển khai thực hiện chiến dịch “Cùng đất nước đẩy lùi dịch COVID-19” quy mô lớn trên toàn bộ các kênh truyền thông hiện có của Công ty, với giá trị truyền thông lên tới 3 triệu USD.

Những nội dung kêu gọi mọi người thường xuyên rửa tay, đeo khẩu trang, hạn chế ra ngoài, đi khám tại các cơ sở y tế… được phát sóng liên tục trên hơn 23.000 thiết bị màn hình tại hơn 2300 tòa nhà, gần 40 siêu thị, 14 sân bay trên toàn quốc. Trong hơn một năm vừa qua, Công ty đã phát động 2 lần quyên góp ủng hộ vật tư thiết bị tới với các y bác sỹ tuyến đầu chống dịch, lan tỏa năng lượng tích cực tới với những doanh nghiệp trên toàn xã hội, góp phần không nhỏ trong công tác phòng chống dịch COVID-19 của nước nhà.

Tin mới nhất

Gợi ý dành cho bạn