MỚI NHẤT
CƠ QUAN CỦA TỔNG LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG VIỆT NAM
Điện lực miền Trung sẽ truyền thông chủ động để giảm tải cho Trung tâm Chăm sóc khách hàng. Ảnh: Thanh Tùng

Điện lực miền Trung: Chú trọng truyền thông chủ động với khách hàng

Tường Minh LDO | 09/04/2021 13:16

Trong năm 2021, Tổng Công ty Điện lực miền Trung sẽ chú trọng truyền thông chủ động, gửi thông tin đến khách hàng trước khi khách hàng có ý kiến, để tăng hiệu quả và giảm tải cho Trung tâm Chăm sóc khách hàng.

Bắt đầu từ năm 2021, Tổng Công ty Điện lực miền Trung triển khai nhiều giải pháp truyền thông phù hợp với từng nhóm khách hàng, từng khu vực thông qua mạng xã hội, truyền thông đại chúng, các sự kiện vì cộng đồng... để tăng cường quảng bá thông tin đến khách hàng.

Chú trọng đến các nội dung: minh bạch thông tin sử dụng điện của khách hàng (khách hàng có thể tra cứu bất kỳ thông tin sử dụng điện của mình thông qua web chăm sóc khách hàng, ứng dụng EVNCPC CSKH, email, SMS...); cách tính toán giá điện của chính phủ; hoạt động của EVNCPC hướng đến cộng đồng và khách hàng.

Chú trọng truyền thông chủ động, gửi thông tin đến khách hàng trước khi khách hàng có ý kiến, để tăng hiệu quả và giảm tải cho Trung tâm Chăm sóc khách hàng.

Minh bạch các trường hợp sai sót chủ quan trong công tác ghi chỉ số, nhập chỉ số và phát hành hóa đơn hàng tháng, có chế tài xử lý cán bộ vi phạm nhiều lần kết hợp với công tác bồi huấn, đào tạo lại,... nhằm nâng cao công tác dịch vụ khách hàng.

Tại hội nghị triển khai nhiệm vụ công tác kinh doanh và dịch vụ khách hàng năm 2021 mới đây, Tổng Công ty Điện lực miền Trung thừa nhận Công tác truyền thông nhiều năm qua có nhiều cải thiện nhưng vẫn chưa thực sự đáp ứng với nhu cầu của xã hội.

Vẫn còn tồn tại một số ý kiến phản ánh về chất lượng dịch vụ điện, thái độ nhân viên trong giải quyết yêu cầu của khách hàng. Một số trường hợp giải quyết chưa thấu đáo, dẫn đến khủng hoảng truyền thông trên diện rộng, ảnh hưởng đến những nỗ lực và hình ảnh của EVN. Các thông tin, thông báo giữa ngành điện và khách hàng đang được truyền tải chủ yếu ở “dạng tĩnh”, chưa có sự tương tác trực tiếp.

Tin mới nhất

Gợi ý dành cho bạn