MỚI NHẤT
CƠ QUAN CỦA TỔNG LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG VIỆT NAM
Ảnh: Ngọc Thạch

EVNCPC chỉ có duy nhất số tổng đài 19001909 phục vụ khách hàng

Tường Minh LDO | 18/01/2022 15:32

EVNCPC chỉ có duy nhất số tổng đài 19001909 có chức năng giải đáp khách hàng miền Trung - Tây Nguyên về hoạt động điện lực.

Chỉ trong vòng chưa đến 1 tuần, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) phát hiện có ít nhất 4 đầu số tổng đài không có chức năng giải đáp thông tin cho khách hàng về các dịch vụ điện của EVNCPC. Khách hàng liên hệ đến các số điện thoại này vừa không được giải đáp thông tin, vừa bị mất cước phí “cắt cổ” 8.000 đồng/phút.

Ông Lê Văn Tường - Giám đốc Trung tâm Chăm sóc khách hàng Điện lực miền Trung (CPCCC) cho hay, ngoài số điện thoại 1900088800 được gắn với các đơn vị cung cấp điện thuộc EVNCPC được phát hiện vào ngày 2.1, đến nay có thêm các số 19006592, 19000184, 19000151 không phải của ngành điện nhưng lại tiếp nhận trả lời các thông tin liên quan đến sử dụng điện khi khách hàng gọi đến, cước phí là 8.000 đồng/phút.

Ông Tường khẳng định, hiện nay, Tổng công ty Điện lực miền Trung chỉ có một đầu số Hotline chăm sóc khách hàng duy nhất 19001909 và các kênh như Website, App CSKH, Cổng Dịch vụ công Quốc gia, Zalo, Email và Fanpage của Trung tâm Chăm sóc khách hàng Điện lực miền Trung để tiếp nhận giải quyết yêu cầu của khách hàng sử dụng điện tại 13 tỉnh, thành phố miền Trung - Tây Nguyên.

Các đầu số 1900088800, 19006592, 19000184, 19000151 được phát hiện vừa qua, hay bất kỳ đầu số nào khác đều không có chức năng trả lời, giải đáp cho khách hàng về các thông tin liên quan đến hoạt động điện lực của EVNCPC.

“Quý khách hàng sử dụng điện 13 tỉnh, thành phố miền Trung – Tây Nguyên khi có yêu cầu, vướng mắc cần được giải đáp, hãy chỉ gọi đến duy nhất tổng đài chăm sóc khách hàng Điện lực miền Trung 19001909.

Không nên gọi đến bất cứ số điện thoại nào khác vì ngành điện không cho phép hay ủy quyền bất kỳ tổ chức, đơn vị, cá nhân nào thực hiện chức năng chăm sóc khách hàng của ngành điện miền Trung.

Thực tế vừa qua có không ít khách hàng bị mất tiền dịch vụ hỗ trợ với phí “cắt cổ” 8.000 đồng/phút, mà lại không được giải quyết kịp thời yêu cầu khi gọi đến các số giả mạo hoặc không phải của ngành điện miền Trung”, ông Tường cảnh báo.

Tin mới nhất

Gợi ý dành cho bạn