MỚI NHẤT
CƠ QUAN CỦA TỔNG LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG VIỆT NAM

Khảo sát sự hài lòng của cá nhân, tổ chức và doanh nghiệp đối với cơ quan BHXH

Văn Lê LDO | 28/09/2023 05:30

Từ ngày 1.10 đến hết ngày 15.11, BHXH tỉnh Quảng Nam sẽ tiến hành khảo sát đánh giá sự hài lòng của cá nhân, tổ chức và DN đối với cơ quan BHXH. Qua đó, nắm bắt những yêu cầu, khó khăn, vướng mắc của người thụ hưởng các chế độ BHXH, BHYT, BH thất nghiệp để đề xuất những giải pháp cải thiện chất lượng phục vụ và cung ứng dịch vụ, góp phần thực hiện thắng lợi các Nghị quyết, Chỉ thị của Đảng và Nhà nước về thực hiện chính sách BHXH, BHYT, BH thất nghiệp.

Tiêu chí đo lường sự hài lòng của khách hàng đối với sự phục vụ của BHXH tỉnh được xác định theo 5 yếu tố cơ bản: Về cơ sở vật chất tại bộ phận một cửa; về niêm yết công khai thủ tục hành chính; về công chức viên chức, NLĐ giải quyết công việc; về kết quả cung ứng dịch vụ; về tiếp nhận, xử lý các ý kiến góp ý, phản ánh, kiến nghị; công tác tư vấn, hỗ trợ, giải đáp về chế độ, chính sách BHXH, BHYT, BH thất nghiệp; những giải pháp để nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng trong thời gian tới.

Tin mới nhất

Gợi ý dành cho bạn