MỚI NHẤT
CƠ QUAN CỦA TỔNG LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG VIỆT NAM
Bộ Công thương đã khen thưởng cho các tổ chức, cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng năm 2017. Ảnh: NT

Phê duyệt đề án xây dựng Tổng đài tư vấn và hỗ trợ người tiêu dùng

NGUYỄN TRI LDO | 16/03/2018 08:47

Tối 15.3, Bộ Công thương đã phối hợp với UBND TP. Đà Nẵng tổ chức lễ phát động Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam 2018 với chủ đề "Kinh doanh lành mạnh, tiêu dùng bền vững."

Ông Trần Quốc Khánh- Thứ trưởng Bộ Công thương cho biết đã chính thức phê duyệt Đề án xây dựng Tổng đài tư vấn và hỗ trợ người tiêu dùng trên phạm vi toàn quốc. 

Hoạt động của Tổng đài không chỉ với vai trò là kênh tiếp nhận, tư vấn người tiêu dùng mà còn là công cụ để tăng cường vai trò quản lý nhà nước và phát huy tính chủ động của cơ quan quản lý trong việc đảm bảo quyền lợi người tiêu dùng.

“Trong thời gian tới, Chính phủ, các tổ chức xã hội, cộng đồng doanh nghiệp và người tiêu dùng cần tiếp tục nỗ lực và quyết tâm hơn nữa nhằm đạt được các nền tảng tốt hơn, tạo điều kiện phát triển mạnh mẽ công tác bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng tại Việt Nam”- ông Trần Quốc Khánh nói thêm.

 Ông Trần Quốc Khánh- Thứ trưởng Bộ Công thương phát động Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam 2018. Ảnh: NT 

Tại buổi phát động, ông Hồ Kỳ Minh- Phó Chủ tịch UBND TP. Đà Nẵng, cho biết đã triển khai đồng bộ bằng nhiều hoạt động phong phú thiết thực, gần gũi, tuy nhiên, công tác bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng trên địa bàn thành phố Đà Nẵng thời gian qua vẫn còn gặp nhiều khó khăn, hạn chế.

"Thành phố Đà Nẵng sẽ luôn đồng hành cùng doanh nghiệp và người tiêu dùng, tích cực xây dựng môi trường kinh doanh lành mạnh, cạnh tranh công bằng để các doanh nghiệp đầu tư, kinh doanh, thực hiện tốt trách nhiệm bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng”- ông ông Hồ Kỳ Minh chia sẻ.

Tin mới nhất

Gợi ý dành cho bạn