MỚI NHẤT
CƠ QUAN CỦA TỔNG LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG VIỆT NAM
Phụ huynh em T.T.N làm đơn tố cáo cô giáo chủ nhiệm xúc phạm khiến tâm lý học sinh bị ảnh hưởng nặng nề. Ảnh: Uy Nguyễn

Phụ huynh tố cáo cô giáo xúc phạm khiến học sinh stress, sụt 10 kg

BẢO TRUNG LDO | 06/11/2023 17:37

Ngày 6.11, một lãnh đạo Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Ea H’leo (tỉnh Đắk Lắk) xác nhận, đã nắm bắt thông tin một nữ giáo viên bị phụ huynh tố cáo xúc phạm nhân phẩm của một học sinh dẫn đến em học sinh phải điều trị tâm lý.

Trước đó, bà Đ.T.C (huyện Krông Búk) đã làm đơn tố cáo cô giáo P.Q.A (32 tuổi, từng công tác tại Trường THCS Lê Lợi, vừa chuyển công tác về Trường TH&THCS Lê Lai) đã xúc phạm khiến con gái chị lâm vào tình trạng stress nặng phải vào viện điều trị tâm lý và sụt hơn 10 kg trong vòng vài tháng vì áp lực.

Theo bà C, năm học 2022-2023, con gái bà là cháu T.T.N - học lớp 8A, Trường THCS Lê Lợi - do cô Q.A chủ nhiệm và dạy môn Toán. Vào đầu năm học, em N có tham gia lớp học thêm của cô Q.A nhưng học được 3 tháng, em xin nghỉ để người nhà dạy kèm.

Em N cho biết: "Kể từ khi nghỉ học thêm, cô giáo Q.A luôn để ý đến em một cách bất thường. Tại lớp, cô chăm chăm chú ý em mặc đồng phục có đúng không, có trực nhật không, có chú ý bài giảng hay không…

Nếu có vi phạm, cô giáo sẽ mắng nhiều và không cho ngồi mà bắt vừa đứng vừa học. Em bị cô phân biệt... dẫn đến buổi tối đi ngủ hay nhớ lại lời cô mắng và ám ảnh, thường xuyên đóng cửa ở một mình suy nghĩ lời cô giáo và rất lo sợ mỗi khi đến tiết học của cô”.

Được biết, hai vợ chồng bà C li hôn cách đây 5 năm, em N về ở với bố tại huyện Ea H’leo. Khi xảy ra vụ việc, em N điện thoại tâm sự với mẹ.

Trước sự việc, bà C đã đăng tải các thông tin lên mạng xã hội và nhận được sự quan tâm rất lớn từ phía cộng đồng. Bà C tiết lộ, khi bà đăng tải thông tin, cô Q.A đã gọi điện xin lỗi và mong gia đình bỏ qua nhưng không hề đến nhà xin lỗi, hỏi han cháu N.

Lãnh đạo Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Ea H'leo thông tin thêm, vụ việc đang được nhà trường xử lý. Phía trường có trách nhiệm thăm hỏi, động viên học sinh và mời các bên đến làm việc đối thoại, hiểu rõ tường tận chi tiết của vụ việc để có hướng giải quyết hợp tình, hợp lý.

Tin mới nhất

Gợi ý dành cho bạn