Clip: Khách hàng đuổi đánh 2 nhân viên cây xăng số 59 chiều 10.5
Trao đổi với Lao Động sáng nay (11.5), ông Nguyễn Khắc Hán – Phó Tổng giám đốc kiêm Chủ tịch Công đoàn Cty Xăng dầu B12 (đơn vị chủ quản cây xăng số 59) – cho biết, vụ việc xảy ra vào lúc 15h ngày 10.5.2018. Khi đó, khách hàng Phạm Đức Hưng (SN 1981, thường trú tại Yên Lập Tây, phường Minh Thành, thị xã Quảng Yên) đi xe máy vào cửa hàng xăng dầu số 59 mua xăng.
Khi khách hàng Hưng đề nghị mua 50.000 đồng xăng thì nhân viên Nguyễn Văn Điệp không nghe rõ nên cài số cột bơm 30.000 đồng và bơm xăng cho khách hàng Hưng. Sau khi bơm xăng xong, khách hàng Hưng trả 50.000 đồng, anh Điệp trả lời là nghe không rõ nên mới bơm 30.000 đồng và đề nghị bơm tiếp 20.000 đồng nữa. Tuy nhiên, dù bơm tiếp 20.000 đồng, nhưng khách hàng này không đồng ý và cho rằng anh Điệp gian dối, bơm thiếu hàng.
Anh Điệp giải thích do không nghe rõ nên tưởng bơm 30.000 đồng và nói tại cửa hàng có hệ thống camera quan sát, nếu cần thì sẽ trích xuất camera để kiểm tra lại nhưng khách hàng Hưng không đồng ý. Sau đó, khách hàng này lao vào đuổi đánh anh Điệp. Thấy anh Điệp bị đánh, anh Bùi Vinh Quang - cửa hàng trưởng đang làm việc trong phòng - chạy ra can ngăn.
Khi anh Quang và Điệp vào chạy vào phòng làm việc, khách hàng Hưng tiếp tục đuổi đánh tại phòng. Tại đây, khách hàng Hưng đấm đá vào mặt, người và dùng cốc thủy tinh, ấm pha trà đập vào mặt anh Quang, anh Hưng, khiến cả hai anh máu me đầy mặt. Thậm chí, khi công an phường có mặt, khách hàng này vẫn đuổi đánh anh Quang, anh Điệp.
Sau khi được sơ cứu, hai nhân viên trên được đưa tới cấp cứu tại Bệnh viện Việt Nam Thụy Điển - TP Uông Bí. Đến thời điểm hiện tại, anh Điệp được xác định bị chấn thương vùng đầu, mắt trái và phần mềm; anh Quang bị dập môi khâu nhiều mũi và chấn thương phần mềm.
Hiện, vụ việc đang được Công an thị xã Quảng Yên điều tra, xử lý.