MỚI NHẤT
CƠ QUAN CỦA TỔNG LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG VIỆT NAM
Lễ hội âm nhạc Oceanholic Nha Trang tự ý sử dụng logo báo chí.

Sự kiện âm nhạc tự ý dùng logo báo chí, Sở VHTT yêu cầu... rút kinh nghiệm

Hữu Long LDO | 09/05/2022 10:49

Khánh Hòa - Sự kiện âm nhạc Oceanholic Nha Trang 2022 tự ý sử dụng logo một số tờ báo khi chưa được phép. Sở Văn hóa Thể thao tỉnh Khánh Hòa đã yêu cầu đơn vị tổ chức rút kinh nghiệm.

Sáng 9.5, UBND tỉnh Khánh Hòa tổ chức họp báo công bố chương trình văn hóa, du lịch, thể thao "Nha Trang - Chào hè 2022". Một trong những vấn đề báo chí quan tâm chính là việc đơn vị tổ chức chương trình âm nhạc Oceanholic Nha Trang 2022 tự ý sử dụng logo báo chí khi chưa xin phép.

Về việc này, ông Nguyễn Thanh Hà – Giám đốc Sở Văn hóa Thể thao tỉnh Khánh Hòa cho biết, lễ hội âm nhạc Oceanholic Nha Trang 2022 là chương trình kêu gọi hoạt động xã hội hóa. 

Mục đích của chương trình nhằm tạo điểm nhấn cho hoạt động mùa hè 2022 tới đây. Hình thức tổ chức chương trình chủ yếu là nhạc điện tử, phối kết hợp nhạc cụ truyền thống, đối tượng hướng tới là trẻ và yêu thích âm nhạc hiện đại, sáng tạo...

Ông Nguyễn Thanh Hà thừa nhận, đơn vị đăng cai tổ chức âm nhạc Oceanholic Nha Trang 2022 có tổ chức buổi truyền thông. Tuy nhiên, do sơ sót nên sử dụng logo chưa ký hợp đồng.

"Sau buổi tổ chức này, đơn vị tổ chức đã nghiêm túc rút kinh nghiệm và tổ chức liên hệ các báo để phối hợp bảo hộ truyền thông. Sở cũng rút kinh nghiệm đối với đơn vị tổ chức để tổ chức bài bản hơn" - ông Nguyễn Thanh Hà thông tin.

Được biết,  sự kiện Oceanholic 2022 nằm trong chuỗi các hoạt động văn hóa nghệ thuật Chương trình hè 2022 mà Sở Văn hóa Thể thao đã báo cáo UBND tỉnh Khánh Hòa thống nhất chủ trương tổ chức.

Trước đó vào ngày 21.4, Công ty TNHH Ngôi Sao Giải Trí Toàn Cầu và Công ty Cổ phần Truyền thông đa phương tiện Đời Sống Trẻ (TP.Hồ Chí Minh) có buổi gặp gỡ truyền thông và công bố dự án Oceanholic 2022.

Sự kiện âm nhạc, thời trang dự kiến sẽ được tổ chức tại TP.Nha Trang từ ngày 3 đến ngày 5.6 tới đây.

Quá trình tổ chức sự kiện, đại diện công ty truyền thông có sử dụng hình ảnh với nội dung “gặp gỡ truyền thông và công bố dự án Oceanholic 2022.” Trong hình ảnh truyền thông dự án, Oceanholic 2022 có sử dụng hình ảnh logo của 9 tờ báo ở Khánh Hòa và một số báo Trung ương khác.  

Tin mới nhất

Gợi ý dành cho bạn