MỚI NHẤT
CƠ QUAN CỦA TỔNG LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG VIỆT NAM

Tài xế Grab quấy rối cô bé 9 tuổi đòi gặp gia đình để nói chuyện riêng

Thiên Bình LDO | 18/05/2018 11:55
Sau khi biết tài xế Grab có lời lẽ khiếm nhã, quấy rối con gái mới 9 tuổi của mình, chị N.T.L (Thụy Khê, Tây Hồ, Hà Nội) đã vô cùng bức xúc và trình báo ngay với cơ quan chức năng.

Tài xế Grab quấy rối bé gái 9 tuổi 

Trao đổi với PV báo Lao Động, chị L cho biết, ngày 16.5, do chị phải đưa con thứ hai đi nhập học nên đã đặt xe Grab cho con gái đi học từ Trích Sài (Tây Hồ) đến Đại Từ (Hoàng Mai, Hà Nội) vào 6h55. Tài xế Grab Bike nhận chở con gái chị là P.V.H. Như thường lệ, khi về nhà, chị L hỏi cháu về việc đi Grab ra sao, tài xế đi như thế nào.

“Bình thường, cháu vẫn chia sẻ với mẹ là “mẹ ơi hôm nay chú tài xế đi chậm lắm” hay “hôm nay chú tài xế đi lên vỉa hè mẹ ạ” nhưng tuyệt nhiên hôm nay cháu không nói gì về chú tài xế chở cháu đi học sáng nay. Khi tôi gặng hỏi thì cháu tỏ ra hoảng sợ, thái độ bất thường”, chị L nhớ lại.

Thấy con có biểu hiện lạ nên chị L cố gắng trấn tĩnh con để cháu kể lại sự việc. "Con tôi nói, khi tài xế chở cháu bé qua Trường Đại học Y thì bắt đầu hỏi chuyện linh tinh, có những lời lẽ khiếm nhã. Tài xế hỏi con gái tôi thích màu gì, rồi hỏi tôi thích màu gì? Cháu có bao giờ nhìn thấy ngực mẹ cháu chưa? Có biết mẹ mặc quần trong màu gì không? Thậm chí, tài xế này còn ngỏ ý cho chạm vào quần chíp của con gái tôi", chị L. bức xúc.

Khi tài xế liên tục đặt câu hỏi, con gái chị hoảng sợ nên chỉ ngồi im, không nói gì. Rất may, tài xế này chưa có hành động làm con chị tổn thương.

“Tài xế muốn gặp tôi để trao đổi riêng”

Sau khi nghe toàn bộ sự việc con gái kể, ngày 17.5, chị L đã lên trình báo với Công an phường Bưởi và Công an quận Tây Hồ. Các đơn vị này cũng đã tiếp nhận sự việc và mời chị cùng với con gái ra Công an phường Bưởi lấy lời khai, cháu bé đã trình bày lại toàn bộ sự việc như khi kể với mẹ.

Chị L cũng cho biết, tài xế đã chủ động liên hệ với gia đình bày tỏ mong muốn được gặp và nói chuyện riêng nhưng chị không đồng ý và đã sắp xếp buổi gặp có cả sự tham gia của Công an phường Bưởi để làm rõ sự việc.

Sau sự việc, dù may mắn con gái không bị tổn hại gì song chị L cho biết, chị không khỏi lo lắng và bất an cho sự an toàn của con nhỏ.

Chị bày tỏ mong muốn phía Grab có những kiểm soát chặt chẽ hơn với người tham gia dịch vụ này để đảm bảo an toàn cho khách hàng. Gia đình chị cũng mong muốn cơ quan chức năng sẽ vào cuộc để ngăn chặn những hành vi xấu đối với con trẻ.

Được biết, sau khi có phản ánh của khách hàng, đại diện của Grab Việt Nam đã gửi lời xin lỗi vì trải nghiệm không mong muốn xảy ra với khách hàng N.T.L và gia đình.

Tin mới nhất

Gợi ý dành cho bạn